Chap 8
Hôm nay SNSD biểu diễn *hoot*trên sân khấu với sự cổ vũ của hơn 20000 khán giả.
Họ cảm thấy rất hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hợp.
MC:Và bây giờ là nhóm nhạc nữ quốc dân So Nyeo Shi Dae.
Sau phần giới thiệu của MC thì những tiếng la hét kêu tên nhóm cũng như các thành viên vang lên rầm rộ.
" So Nyeo Shi Dae…’’
"taeyeon… kidleader..’’
"jessica…ice princess..’’
"tiffany …sarangheyo….’’
"yoona..i love you..’’
"yuri..i love you..’’
Và lần lượt tên của các thành viên được kêu lên cùng với những cảm xúc cuồng nhiệt của sone dành cho họ.
Rồi họ biễu diễn *hoot* cả sân khán đài như đang hot theo họ. từng bước nhảy uyển chuyển, nhịp nhàng, từng giai điệu bài hát vang lên làm cho mọi người hòa theo giai điệu bài hát.
---------------
Khi biểu diễn xong họ đang đứng trò truyện cùng MC. Sica có thói quen là lên sân khấu hay nắm tay ai đó để cho bớt hồi hợp ngay lúc này đây cô đang định nắm lấy tay trái của fany thì đột nhiên fany chuyển mirô từ tay phải qua tay trái còn tay phải thì nắm lấy tay taeyeon. Điều đó đã làm cho sica cảm thấy hụt hẫn và tim nhói đau.
Sica pov
Tôi sao vậy chứ?họ là người yêu thì họ nắm tay nhau là chuyện đương nhiên!đâu đến lượt tôi chứ.
Thật nực cười nhưng sao trái tim này!tại sao nó lại đau vậy chứ?tại sao vậy?mày có thôi kêu tên cô ấy không!cô ấy không thuộc về mày đâu!
Mày thật cứng đầu!
End pov
==================
Sau khi trò chuyện xong họ chuẩn bị ra xe về nhà, khi mọi người đi ra xe sica lại nắm tay fany và ân cần hỏi!
- cậu có mệt không fany ?
- uhm. Có chút nhưng tớ thấy rất vui vì có nhiều sone xem chúng ta hát! – fany cười nói với sica.
Sica thấy fany cười cô cũng cười theo, cô đã quên chuyện lúc nảy rồi, đối với cô việc chăm sóc cho fany là quan trọng nhất.
Thế là hai người cười nói vui vẻ đi ra xe. Nhưng có một người nhìn thấy tỏ ra không được vui.
Tae pov
Tôi đang loay hoay chào người dẫn chương trình và rồi nói chuyện với manager oppa
Loay hoay một hồi tôi đang đứng ngoài xe cùng manager oppa và các thành viên khác
nhưng tôi không thấy fany đâu. Cô ấy chưa ra đây.
Tôi định đi vào tìm cô ấy thì nhìn thấy hai bóng người bước ra, đó là fany và sica.
Tôi không muốn sica đi chung với fany!tuy fany đã nói là không yêu sica chỉ xem sica là bạn!nhưng sao fany lại
Họ rất thân nhau!...