Lạnh sinh, chúng ta cũng không thể được không ưu thương (huynh muội-end)

357 0 0
                                    

Quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn:http://www. paipaitxt. com/? u=200124

Lạnh sinh, chúng ta cũng không thể được không ưu thương

Tác giả: nhạc tiểu mễ

Lạnh sinh, chúng ta cũng không thể được không ưu thương 1

Lạnh sinh, liền như vậy không thể buông tha

Mười ba tuổi năm ấy, ta đột nhiên có một cái cực phá hư thói quen.

Ta thói quen ở nửa đêm mở mắt, cực lực mở lớn đồng tử, ý đồ thấy rõ hồ mãn báo chí trần nhà, nhưng mà, tại đây ngăm đen đêm, hết thảy chính là phí công.

Đêm chích là như thế này long trọng tráo mãn ta thân thể, ta lui ở chăn lý, nho nhỏ một đoàn. Ta nghĩ, ta như thế nào liền một chút cũng tìm không thấy người khác tiểu thuyết lý theo như lời bóng đêm như nước điềm tĩnh xinh đẹp đâu? Ta chỉ có thể ở nửa đêm nghe được phụ thân ho khan thanh, mẫu thân ruột mềm trăm mối rất nhỏ tiếng thở dài, còn có lạnh sinh ngủ say khi phát ra ra đều đều tiếng hít thở.

Ta xem quá lạnh sinh ngủ khi bộ dáng, hắn thích nghiêng thân mình, màu đen tiểu đầu chôn ở gối đầu thượng, dài lông mi giống hai ngủ say thiên nga giống nhau khế tức ở hắn nhắm ánh mắt thượng, lược bạc mũi thở theo hô hấp nhẹ nhàng run run, màu trắng làn da lộ ra thản nhiên phấn, loại này nhu hòa hồng nhạt làn da ở ngụy gia bình vùng này đứa nhỏ trên người là cực nhỏ có. Cho nên, ở ta còn trẻ ý thức trung, lạnh sinh là cùng ta bất đồng , cùng toàn bộ ngụy gia bình đứa nhỏ cũng không đồng. Ta thích ở hắn ngủ trưa khi, dùng mới sinh cỏ nhỏ tiêm tham nhập hắn lỗ tai lý, nhìn hắn bị dương tỉnh, ta liền miêu tiểu thân thể, tránh ở hắn bên giường, học nhà chúng ta tiểu mễ mèo kêu vài tiếng. Lạnh sinh mắt cũng không tĩnh, là có thể đoán được là ta, miệng lý mơ hồ không rõ nói xong, khương sinh, đừng náo loạn, ngủ đâu.

Hắn gọi lạnh sinh, ta gọi là khương sinh.

Tứ tuổi phía trước, hắn cùng với của ta cuộc sống không có gì liên quan.

Tứ tuổi năm ấy, một cái ánh mặt trời treo đầy nửa triền núi xinh đẹp sau giờ ngọ, vẻ mặt bì sắc mẫu thân đem một cái giống như trong TV tài năng nhìn thấy hảo xem tiểu nam hài đưa ta trước mặt, nói, khương sinh, đây là lạnh sinh, về sau ngươi liền kêu hắn ca.

Tứ tuổi, thượng là trí nhớ mơ hồ rực rỡ niên kỉ linh, của ta trong mắt chỉ có bùn cỏ nhỏ cẩu cái đuôi hoa, không biết cái gì kêu thiên tai nhân họa! Tạo hóa trêu người! Càng không biết này đó thiên lý, ngụy gia bình đã xảy ra một hồi thảm thiết dị thường quặng nan! Gặp nạn có bốn mươi tám danh thợ mỏ cùng hai gã phóng viên. Ở trong mắt ta, ngụy gia bình thiên vẫn là như vậy lam, thủy vẫn là như vậy thanh. Cho nên làm mẫu thân đem lạnh sinh đưa ta trước mặt khi, ta một bên súy thanh thúy đồng âm kêu hắn lạnh sinh ca ca, một bên lưng mẫu thân hướng hắn làm một cái kì xấu mặt quỷ.

Lạnh sinh, chúng ta cũng không thể được không ưu thương (huynh muội-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ