Của ngươi khương sinh thật không tốt, nàng không dám không thể không hẳn là đối bất luận kẻ nào nói, nàng nhớ ngươi! Nàng phi thường nhớ ngươi! Tưởng niệm phệ cốt, đau đớn toại tâm!
Một viên nấm hương tưởng niệm một khác khỏa nấm hương.
Một khác khỏa nấm hương đâu?
Hắn có khỏe không? Ở bên ngoài, có thể hay không ăn ngủ đầu đường? Gặp được khi dễ? Có thể hay không bị đến kêu đi hét? Quần áo đơn bạc?
Bốn năm thời gian a! Mất đi trí nhớ ngươi, giống một cái thuần trắng đứa nhỏ ngươi, ai cho ngươi đỡ đói thực? Ai cho ngươi chống lạnh y? Ngươi sinh bệnh làm sao bây giờ? Bị thương làm sao bây giờ? Tại đây đống tinh mỹ đến tử trong phòng chết tiệt vô dụng ta, đều không thể cho ngươi phủng thượng một chén nước nấu mặt!
Mới trước đây, ngươi phát sốt thời điểm, ta liền lui ở góc tường quyết miệng khóc. Ta cảm thấy ngươi là thượng đế tặng cho ta hảo xem búp bê vải, ta sợ ngươi sinh bệnh được quá lợi hại, bị thượng đế thu hồi thiên đường. Cho nên, chỉ có thể dùng khóc phát tiết chính mình sợ hãi.
Bệnh trung ngươi, cuốn lui nho nhỏ thân thể, lông mi thật dài, ôm tiểu mễ nói mê sảng, ngươi nói, khương sinh, không khóc a, lạnh sinh không khó bị, lạnh sinh không lạnh , không phát sốt . Lạnh sinh ngủ đủ, liền đứng lên làm cho ngươi thủy nấu mặt a.
Nhưng là, ai đều có thể nhìn ra được, trên giường bệnh, cái kia cửu tuổi tiểu hài tử khuôn mặt hồng hồng, lạnh run, sốt cao không chỉ.
Lạnh sinh, nếu ngươi có thể thiếu đau ta một chút, nếu ta có thể thiếu ỷ lại ngươi một chút, nếu ngươi cả đời đều đứng ở trong thành thị, mà ta cả đời đều không ly khai ngụy gia bình, như vậy, chúng ta hiện tại, có thể hay không sẽ không hội như vậy thương cảm?
Ngươi mặc làm sạch như tân xiêm y, giống một cái tao nhã vương tử giống nhau, ở hắc bạch phím đàn phía trên, đạn tấu người của ngươi ngày thường ý; mà ta, hóa tục mị trang, bàn băng ghế, ngồi ở thôn khẩu, cùng trong thôn cùng tuổi cô gái nói xong việc nhà cùng lân thôn nhà ai có cái tiểu ca ca.
Nếu như vậy, cho dù lớn lên sau chúng ta, gặp mặt , cũng sẽ không là cùng một cái thế giới nhân, lại càng không sẽ ở đồng dạng nội tâm thống khổ bên trong hỏng mất!
Nước mắt.
Tràn đầy mãn.
Nhẫn hồi.
Tái tràn đầy mãn.
Nhịn nữa hồi.
Trăm chiết ngàn chuyển.