Prologue

14 1 0
                                    

Yana Dy - di ako yung tipong mapag mataas, pantay lang tingin ko sa lahat ng bagay. Walang mataas, walang mababa. Walang pangit, walang maganda. Walang matangkad, walang maliit. Mabilis mairita, pero maganda makisama. Malalim at seryosong tao, pero mapagsakay din sa kalokohan. Hindi mabilis ma attract sa lalake, pero mabilis makahanap ng lalake. Gusto ko na kapag nagmahal ako, yun ay ang deserving, inaamin kong may pagka playgirl ako, dahil takot din ako magseryoso at iwanan. People are love me, perhaps they also hate me. But i don't care, i have nothing to do with that. Well that's life!

Cale Espiritu - Malapit sa lalake, pero sa isa lang ako nagmamahal. Pag niloko na ako, tama na yung isang beses lang. Pagtapos nang isa, move-on na kaagad. Hindi sa lalakero ako, pero ayoko lang ng ako yung niloloko. Mabait akong tao, at maayos makisama. i love being with my true friends! i don't want bestfriend, i want true friend.

Tracy Caliza - kalog akong babae, maharot, pero walang limitasyon kung magmahal. Kunyari walang pakelam, pero kapag naghiwalay kame. sobrang hirap! iyak lang ako ng iyak. Pero sa tulong ng mga kaibigan ko, nakakaya kong bumangon at magmahal muli. Tas masasaktan nanaman. Mahilig ako makipag kaibigan, mahal ko yung mga taong mahal ako. Hindi porket kalog ako, hindi na ako marunong masaktan. Mabait ako at mapagbigay, pero ayoko ng sobra. I'm free to love, free to hate. i have my friends, they'll accept the way i am.

Leaping into FreedomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon