END

3.3K 48 7
                                    

 Hai người lại tán gẫu một hồi, đạo diễn liền hô muốn bắt đầu quay chụp. Hoa Phương Phỉ đem đã nguội nước đưa cho Cố Niên, nhanh chóng cởi ra áo lông đi về hướng quay chụp địa phương. Cố Niên tiếp nhận chén nước sau ngẩng đầu nhìn một cái, Hoa Phương Phỉ đã đưa lưng về phía hắn đi về hướng studio, mà studio thượng chờ đợi Hoa Phương Phỉ nhân đúng là Lưu Thừa Khải.

Lưu Thừa Khải hiển nhiên cảm nhận được Cố Niên ánh mắt, hai người bèn nhìn nhau cười, chỉ là hai mắt nhìn nhau trung tựa hồ có những thứ gì người khác nhìn không thấu gì đó. Đối với cái này hết thảy kịch tổ những người khác không có chú ý tới, chỉ có trong lòng hai người rõ ràng chính mình đối với đối phương ôm lớn cỡ nào địch ý. Chẳng qua là khi Cố Niên nhìn thấy đối Lưu Thừa Khải hết sức thân mật Đường Hân Duyệt lúc, loại này địch ý trung lại thêm một loại khinh thị.

Trong lòng hắn nghĩ chính là: Liền loại hàng này sắc còn muốn cùng ta đoạt tức phụ?

Buổi tối sau khi ăn cơm xong hai người cùng nhau trở lại khách sạn, lúc này Hoa Phương Phỉ mới phát hiện Cố Niên chiếm đoạt nàng bên cạnh đối diện Ngải Luân gian phòng. Vì vậy mở miệng hỏi "Ngươi ở nơi này, Ngải Luân chuyển đi nơi nào?" Cố Niên một tay lấy Hoa Phương Phỉ mò vào trong ngực mình, thuận tiện đóng lại khách sạn môn nói "Ngải Luân đương nhiên là trụ ở dưới lầu Lưu ca cách vách."

Ở chỉ lưu lại một đạo khe cửa thời điểm, Cố Niên mắt thấy phát hiện Lưu Thừa Khải từ Hoa Phương Phỉ cách vách đi ra. Cố Niên suy nghĩ một chút hỏi "Ngươi cách vách là ai?" Sẽ không phải là Lưu Thừa Khải cái kia đối thèm thuồng vợ hắn sắc đẹp người đi?

Nằm ở Cố Niên trong lòng Hoa Phương Phỉ không hiểu hắn tại sao phải hỏi cái này, bất quá vẫn là đàng hoàng đối Cố Niên khai báo rõ ràng. Cố Niên sau khi nghe chỉ là cười cười liền dời đi đề tài, nhưng mà Cố Niên nghĩ thầm chính là: Lưu Thừa Khải ở tức phụ bên cạnh tán gái hành vi thật sự là, quá ngu xuẩn!

Đương nhiên nói chuyện phiếm cũng không phải là Cố Niên mục đích, Cố Niên mục đích là kéo kéo bàn tay nhỏ bé ôm ôm eo nhỏ, hôn hôn môi nhỏ gì gì đó. Ở Cố Niên đem Hoa Phương Phỉ ấn vào trong ngực trái thân phải thân sau, thử hỏi câu "Không ngày hôm nay ở nơi này?" Lúc này Hoa Phương Phỉ bị Cố Niên thân thở hồng hộc, khuôn mặt thượng khó được dẫn theo chút ít diễm lệ sắc thái. Môi nàng hơi có chút sưng đỏ, một đôi mắt cũng có chút mê ly.

Bất quá cho dù là như vậy Hoa Phương Phỉ còn thật là lý trí đẩy ra Cố Niên, hơn nữa bày tỏ sắc trời quá muộn, phải về đến phòng ngủ .

Sớm hiểu nhà mình bạn gái là cự tuyệt lên xe trước sau mua vé bổ sung, bởi vậy Cố Niên cũng không có cảm thấy có cái gì. Chỉ là giúp Hoa Phương Phỉ sửa sang y phục, liền cho nàng mở cửa phòng ra.

Chỉ là hắn chẳng thể nghĩ tới, ngoài cửa phòng thế nhưng đứng một cái nhân! Người này không là người khác, mà là Lưu Thừa Khải! Nhìn thấy Lưu Thừa Khải trong nháy mắt cho dù lạnh nhạt như Cố Niên cũng không nhịn được có chút kinh ngạc: Hàng này đứng ở chỗ này bao lâu! ?

Lưu Thừa Khải ánh mắt lướt qua Cố Niên, nhìn xem trong thần sắc mang theo vài phần diễm lệ Hoa Phương Phỉ trong lòng có chút không phải là tư vị. Hắn liền không rõ, Cố Niên liền tốt như vậy sao? Nàng liền như vậy thích Cố Niên? Nghĩ như vậy Lưu Thừa Khải trong ánh mắt thế nhưng mang theo chút ít u oán.

[ CỔ XUYÊN KIM ] ẢNH HẬU NHƯ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ