2

3.9K 21 1
                                    

Nhìn như tán tỉnh động tác, kì thực tiềm tàng bạo lực ước số, sợ tới mức Tiêu Nhu Úc không hiểu, sắc mặt tái nhợt ủy khuất ngưng lệ.

"Úc phi mệt mỏi, phù nàng hồi cung đi nghỉ ngơi. ″ Nam Cung Lân quay đầu đối xuân loan mệnh lệnh hoàn, tức bỏ xuống Tiêu Nhu Úc, đứng ở Nghê Ngạo Lam phía trước, yên lặng xem hắn một lát hậu, nói 〝 ái khanh, trẫm đột nhiên nghĩ đến vài món chuyện trọng yếu muốn sắp xếp, bồi trẫm đi ngự thư phòng. ″

Cho nghĩa phụ một cái an tâm ánh mắt hậu, Nghê Ngạo Lam lên tiếng trả lời, liền theo Nam Cung Lân đi trước rời đi.

Nghê Chính Quân trong lòng lo lắng nhìn nghĩa nữ bóng lưng, hắn không rõ Hoàng thượng đối với nàng là tồn thế nào tâm tư, nhưng rõ ràng là, kia mị nhân hoa đào trong mắt bao hàm độc chiếm cập cuồng bá, không tha bất luận kẻ nào tới gần nàng.

Tác gia lời nói:

Anh anh anh ~~~ hôm nay số lượng từ khá nhiều ~~~

Bởi vì tưởng hợp lại hạ Chương xuất hiện thịt cặn bã ~ rồi mới chính là đoan thịt phiến XDD DD

Hoàng thượng trúng chiêu ~~ Úc phi đằng trước vui vẻ, hậu đầu thất lạc!!!

Nàng không có lưu đến yến hội cuối cùng bồi Hoàng thượng hồi long oa XP

Đừng nói Hoàng thượng sao vậy đi chạm vào khác nữ nhân ~

Nãi nhóm không thấy được, kia thủ nhưng là kém chút muốn phế đâu ~~

Phỏng chừng như sờ là Tiểu Dương, Hoàng thượng hội đoạn Úc phi thủ \ khẩu /

Cảm tạ coolbobo đưa Thánh Đản Thụ ~~ cám ơn duy trì nha ~~

Cảm tạ Vũ Trúc đưa tinh tinh kẹo quán + siêu ngọt sôcôla ~~ cọ cọ ~~ Ngân gia luôn ngoan ngoãn thấp ~~(trừ bỏ có khi thảo nê mã kêu gào bôn chạy.... )

Cảm tạ huyến lam phi tịch đưa Thánh Đản Thụ ~~ ôm một cái ~~\ khẩu /

, 28. Lớn lên (vi H)

Hai người đi ra điện phủ nhất đoạn ngắn lộ hậu, Nam Cung Lân tức toàn thân, bàn tay to nắm ở Nghê Ngạo Lam bả vai.

"Hoàng thượng, ngài không phải nói muốn đi ngự thư phòng? ″ Nghê Ngạo Lam theo bước ra điếm ngoại, một đường yên lặng đi theo hắn hậu đầu, không biết hắn lại lại không vui cái gì, kia khí tràng mơ hồ lộ ra u ám lại vi tinh, hắn không mở miệng, nàng cũng không đi trêu chọc.

Nhưng là, đi tới địa phương hiện trật, rõ ràng không phải đi ngự thư phòng, phải đi Dưỡng Tâm điện.

"Ái khanh, trẫm hơi mệt, phù trẫm hồi Dưỡng Tâm điện nghỉ ngơi. ″ Nam Cung Lân cảm thấy ý nghĩ có chút trướng đau, trước mắt thiếu niên khuôn mặt đường cong mơ hồ đứng lên, thân mình sức nặng khơi dậy áp đi lên, kém chút nhường Nghê Ngạo Lam trọng tâm bất ổn, lảo đảo một bước.

"Kim Phúc công công! ″ Nghê Ngạo Lam sử lực chi chống, khả nàng khung xương tiêm bạc, không chịu nổi đế vương thon dài khí lực dựa vào điệp, kích động cầu cứu.

Nguyên bản bảo trì ở hậu đầu vài thước ngoại Kim Phúc, lập tức chạy vội tới trước mặt, đỡ chủ tử khác nghiêng người khu, hỏi 〝 Nghê thừa tướng, Hoàng thượng xảy ra chuyện gì? ″, trong lòng điếu đi lên, sợ chủ tử có bệnh nhẹ, hắn đầu người sẽ không bảo.

[Trọng sinh - Thận] Chước phù dung - Độc Cô Cầu Ái (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ