Cô thật sự đang rất là sợ.
Họ vừa cãi nhau một trận rất dữ dội.
Không phải nói là trời thần đất lở luôn đấy chứ.
Cô biết mình sai, nhưng lại chẳng dám làm gì ngoài việc ngồi bệt xuống giường mà khóc, nhìn anh giận đùng đùng bỏ đi ra ngoài.
Cô còn có thể nghe rõ anh cáu kỉnh nói với Rap Mon là "Em mà còn quay lại với cô ta thì đúng thật là cháu cô ta rồi !"
Lần này... có lẽ là chia tay thật.
Anh chưa từng giận dữ như thế này.
Trong đầu cô bất giác hiện lên những lần cãi nhau trước đây...
Họ cùng tới từ Busan, sau đó anh lại lên Seoul để gia nhập Bangtan. Không lâu sau, cô cũng theo tiếng gọi con tim đến Seoul cùng anh.
" Anh giận dữ nhìn cô, cáu tiết hét: 'Này, em bị điên hay sao đêm hôm lại chạy tới Seoul, bộ không biết từ đây về Busan xa lắm sao, em lại còn là con gái nữa chứ ?!?!'
Cô lúc đó cũng đang mệt, lại gặp anh ầm ĩ không ngừng, không nhịn được ấm ức cãi lại:'Thì sao chứ, những điều anh nói chẳng lẽ em không biết tự hiểu lấy, do người ta nhớ Jeon Jungkook nhà anh nên mới chạy đến đây !"
Lúc đó cả hai đều sững lại, không ai nói lời nào, anh cứ thế chuyển hết đồ đạc cô về KTX."
"Một lần khác họ cãi nhau, anh cũng giận đùng đùng bỏ đi, trước khi cô gào một câu 'Nếu anh nhắm không chịu nổi em nữa thì chia tay đi.'
Anh không nói lời nào, trước khi ra khỏi cửa chỉ hỏi đúng một câu:'Tteokbokki cay vừa có phô mai nhé ?'
'Biết rồi còn hỏi làm gì thế ?' Cô chẳng thèm ngẩng lên trả lời."
Càng nghĩ càng đau lòng, cô tự nhủ mình phải đi tìm anh về nói xin lỗi. Vừa vặn đang định đứng lên thì thấy anh đã đứng trước cửa, tay cầm hộp tteok nghi ngút khói. Đứng từ xa cũng ngửi thấy được là có phô mai.
"Bà nội, cháu về rồi đây..." anh lẩm bẩm.
Lúc đó, cô cảm thấy quyết định bỏ lên Seoul của chưa bao giờ sai.
Lúc vui, anh vui vẻ yêu thương chiều chuộng cô không bao giờ để ý, cô biết điều quan trọng chính là lúc buôn, cáu giận anh có còn như thế không.
Người ta vẫn thường nói, nhiều hơn thích chính là yêu, nhiều hơn yêu chính là anh. Jeon Jungkook, cô luôn cho rằng một chữ yêu vẫn không đủ để diễn tả.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Jungkook, fictional girl] Angry
RomanceEm không quan tâm khi vui anh chiều chuộng yêu thương em như thế nào, vấn đề là khi giận anh có còn như thế không.