One year na pala ang nakalipas simula noong niloko't sinaktan mo ako. Tss. Ansya lang diba? Tungunu mu! :3 hays. Kahit Isang taon na ang nakalipas di ko parin makalimutan putang*na lang kase! Dati ang saya-saya natin. Naalala ko pa nga nung niligawan mo ako , alam mo ba ayaw ko sanang bigyan ka ng chance/sagutin ka alam mo kung bakit? Kasi playboy ka! Hahaha. Alam mo kung ano ang pinakamasaya but at the same time pinakabobong desisyong nagawa ko sa tanang buhay ko yun ang sinagot parin kita. Tapos nung nag 1st Monthsary na tayo ang saya ko kasi ng effort kapa, hinarana mo pa ako sa labas ng room namin. Hanggang sa 5 months na tayo ang dami mong pakulo o kakornihan para pasayahin mo ako, alam mo di ka nabigo kasi ang tingin ko sa sarili ko ang swerte2 ko sayo kasi ikaw na Si Daniel Padilla, Matangkad, Gwapo, Uber sa Yaman, Varsity ng Basketball team Sa school natin, Sikat at higit sa lahat habulin ka ng babae nagkagusto sakin kaya di ko akalain na ako ang niligawan mo na Plain . At ang tanging pwede kong ipagmayabang eh ang katalinuhan ko, Hindi ako Maganda Pero di rin naman Pangit at Morena pa. Ang bilis lumipas ng panahon isang taon na tayo at dahil 1st Anniversary natin inaya mo ako na magdate, kumain at manood ng sine. Pumayag naman ako since wala naman akong gagawin. Eksaktong 3pm nagtext ka sakin "Baby! Nasa bahay ka ninyo?Susunduin na kita. I'm on my way na"
Nakangiti ko pang basa sa text mo pero nakalimutan ko pa lang my review pala kmi ng Lab Partner ko sa Physics at Chemistry, gagawa na rin kmi ng project kaya yun nung dumating ka sinabi ko yun. Alam mo nag expect pa ako na maiintindihan mo pero di pala. Nagalit ka sakin, nagsorry naman ako kasi nakalimutan ko sabi mo pa pinaasa lang kita sa wala, kahit masakit yung mga sinabi mo tiniis ko lng kasi mahal kita at alam kong nadala ka lang ng galit mo. Pagkatapos nun' umalis ka dun lang nagsilabasan ang mga luhang pinipigilan kong tumulo ng nasa harap pa kita. Tinanong kita kung saan ka pupunta tapos sinagot mo lng ako ng "Practice" oh' dba! Ang taray ang Cold mo na sakin TT.TT pero sabi ko sa sarili ko "Okay lang kasi susurpresahin na lang kita mamaya" Mabilis na natapos ang proyektong ginawa namin ni Quen kasi nga gusto kong bumawi sayo kaya pupuntahan kita sa Basketball Practice mo, habang papunta na akong School my nadaanan akong Cake Shop naisipan kong bumili. Bumili ako ng Chocolate Cake tapos pinalagyan ko ng Dedication na "I'm Sorry baby! Iloveyou❤️" sabi pa ni Ateng Cashier answeet daw. Perstym ko pa naman mag effort ng ganto. Dapat magkaayos na tayo. Sumakay na akong taxi makalipas ang ilang minuto ay dumating na ako. Malapit na ako sa Gym ngiting-ngiti pa ako kasi di ako makapaghintay kung ano ang magiging reaksyon mo sa may pintuan na ako ng may narinig akong hiyawan at Kantyawan, benaliwala ko lng iyon kasi nga alam ko naman na ang kukukit ng mga kateam mate mo. Pagpasok ko di talaga ako makapaniwala sa nakita ko Ikaw Nakikipaghalikan ky Julia na isang Cheerleader okay lang naman sana sakin eh kasi alam kong malandi sya sorry lang sa word na ginamit ko kasi totoo naman pero Ang mas yumanig sa mundo ko ay ang mga usapan nyo.
Ken: whooo! Captain ang tinde mo! Ikaw na talaga.
Lyndon: putangina captain!
Daniel: ulol! Hahaha.
Lance: Eh paano si Kathryn?
Daniel: anong paano? Eh diba nga tapos na dapat ang bet natin? Nanalo ako. Umabot kami ng 1 year. *smirk*
Ang buong Lion team ay naghiyawan at pinuri pa siya. Dakilang playboy daw. Pusong bato ganun. Na di daw tinatablan ng Love =____= . Sa sobrang sakit na pinaramdam mo sakin di ko alam kung ano ang gagawin ko pero linamon ako ng Galit dahil sa niloko mo pala ako sa loob ng isang taon, Pakshet lang Ang sakit eh </3. Di ko Matanggap T_T . Ang dating di ko kayang gawin sayo ay nagawa ko na. Sinampal lang naman kita, mag asawang sampal at my kabit pa! It means 3 times , Puta namanhid rin kamay ko. Dati di rin naman ako Warfreak pero kusang pumunta ang katawan ko sa harap ni JuliathebitchBaretto at sinampal ko rin sya ng mag asawang sampal tsaka nginudngod ko lang naman sa kanya ang Cake at parang di pa ako kuntento nun' at sinabunutan ko na siya hanggang sa umawat ka na naman tapos hinila mo ako palabas ng Gym. I'd Gave you chanced to explain kahit di na kita masikmura kasi ang sakit lang naman ng ginawa mo. Yun nga pinag explain kita sinabi mong "Isang araw nagkatuwaan ang buong lions nasa Canteen kami nun' nag uusap tungkol sa mga bagay2 pero nalaman ni Andrei na Crush kita, Pinagkalat niya sa lions na ang binansagang Playboy at habulin ng Kababaihan eh' my Crush kaya dun ng umpisa ang 'bet' na... Una: *Ligawan ka Pangalawa: *Pagsinagot mo ako, todo effort ako para mapakilig ka Pangatlo: *Dapat umabot ng 1 year ang relationship natin , which is umabot nga tayo and Last but not the least: *Break your Heart. Sorry! Hindi ko Sinasadya. Hindi ko sinasadya!
BINABASA MO ANG
Hindi Ko Sinasadya (OneShotStoryKATHNIEL)
Non-FictionHindi Ko Sinasadya "KATHNIEL" One Shot Story - No Description ☺️