LỤC GIỚI YÊU HẬU
Tác giả: Trương Liêm
Converter : Củ Lạc
Khởi điểm trang đầu đại phong thôi VIP2015-12-31 kết thúc
Tổng click:312605 tổng đề cử:75484
2015-11-01 đi lên khởi điểm nữ sinh võng bát đại phân loại đại phong thôi
2015-08-30 đi lên khởi điểm nữ sinh võng trang đầu đại phong thôi
2015-07-26 đi lên khởi điểm nữ sinh võng bát đại phân loại đại phong thôi
Văn án :
Bị phong ấn tại trong bóng đêm ba ngàn cái 365 thiên, tái bình thường nữ thần cũng muốn biến thành nữ thần trải qua! Cứu người? Hừ, xem tâm tình. Dạy ngươi tiên pháp? Hừ, xem sắc mặt. Tà mị cuồng quyến nàng một khi tự do nhất định phải sách bọn họ thần cốt, đoạt bọn họ thần đan một lần nữa tạo thần! Dưỡng thành một đám tuấn mỹ nam thần vì nàng nhất thống Lục giới nghịch thiên !
********************************************************************
Côn Luân vẫn truyền lưu của nàng truyền thuyết, truyền thuyết nàng là đáng sợ hấp huyết cương thi, truyền thuyết nàng là tàn bạo thực nhân yêu nghiệt, thậm chí, không người biết là nam hay là nữ.
Thẳng đến có một ngày, Côn Luân Khóa Yêu tháp có một cái chuồng chó, 6 tuổi hắn, chui tiến vào. Hắn gặp được nàng, vẻ đẹp của nàng làm cho chỉ có 6 tuổi hắn tưởng thần tiên tỷ tỷ, nàng cười xấu xa nhìn hắn, nói cho hắn: Ta là ngươi nương, bởi vì sinh ngươi, xúc phạm thiên luật, cho nên bị nhốt lúc này. Hắn tin, khóc......
Sau đó, hắn mới biết được, xinh đẹp nữ nhân, nhất định là yêu tinh, hơn nữa, yêu nữ trong lời nói, tuyệt đối không thể tín!
Tiểu thuyết thuộc loại: Cổ điển mất quyền lực
Chương 1: Xinh đẹp nữ nhân tất là yêu
Thời gian đổi mới 2015-5-18 9:30:45 số lượng từ:2099
Chương 1: xinh đẹp nữ nhân tất là yêu
"Thiên địa sơ khai, sinh âm dương, dương dựng nam tử âm dựng nữ......" Thế giới âm u trung, là êm tai dễ nghe non nớt đồng âm,"Nam vì thái dương thánh đế, dương đế tạo thương sinh vạn vật......"
"Thối lắm thối lắm thối lắm!" Ba tiếng hô to sợ tới mức giọng trẻ con im bặt!
Ta ngồi ở xoay tròn kim quang pháp trận bên trong, màu đen quần áo rách tung toé che đậy ở trên người của mình, đùi lõa lồ ở làn váy dưới, thậm chí ngay cả giày cũng đã sớm lạn bụi phi yên diệt. Nhưng thật ra ta này một đầu đã muốn cùng chân tóc dài có thể cho rằng vải dệt, đắp lên trên đùi.
Bát phương pháp trận quay chung quanh ở của ta bốn phía, ngày đêm xoay tròn, ký hiệu nhìn xem ngươi quáng mắt, đáng sợ pháp trận mặc dù của ta sợi tóc chạm đến chúng nó, cũng sẽ nháy mắt bị hóa thành tro tàn.
Kim quang pháp trận ở ngoài, là trống rỗng hắc ám thế giới, chỉ có một còn nhỏ nam đồng, ngốc đứng ở của ta pháp trận phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỤC GIỚI YÊU HẬU
Teen FictionVăn án : Bị phong ấn tại trong bóng đêm ba ngàn cái 365 thiên, tái bình thường nữ thần cũng muốn biến thành nữ thần trải qua! Cứu người? Hừ, xem tâm tình. Dạy ngươi tiên pháp? Hừ, xem sắc mặt. Tà mị cuồng quyến nàng một khi tự do nhất định phải sách...