END

352 9 0
                                    

☆, Chương 66: Hận căn muốn sớm trừ

Kia xóa sạch đỏ bừng vừa đúng gia tăng rồi sát một phần người sống hơi thở, giảm đi trên mặt hắn giống như người chết vậy xanh trắng. Ta buông ra hắn trù phiến chậm diêu cười xem bọn nhỏ, bọn nhỏ ánh mắt trừng lớn hơn nữa :"Oa --"

Trái lại hóa vô này đại nhân, hoàn toàn ngốc lập.

Không nhìn tới Ân Sát "Hung hăng" Trừng của ta tầm mắt, ta cười xem bọn nhỏ:"Xem, chúng ta minh Vương đại nhân có phải hay không phải cũng không đáng sợ? Hiện tại các ngươi có thể hướng minh Vương đại nhân nói ra nguyện vọng của chính mình ~~~"

Bọn nhỏ nhìn xem lẫn nhau, nhìn nhìn lại trên mặt ửng đỏ sát, bỗng nhiên tất cả đều xúm lại, thất chủy bát thiệt hô đứng lên:"Minh Vương đại nhân minh Vương đại nhân, thỉnh ban thưởng chúng ta thần thú làm sủng vật --"

"Minh Vương đại nhân minh Vương đại nhân, thỉnh ban thưởng chúng ta thần hồn --"

Bọn họ vây ở Ân Sát thần bào bốn phía, Ân Sát bị bọn họ trực tiếp từ không trung túm hạ, đúng là mắt lộ ra một chút thất thố, hắn đối ta nháy mắt, như là ở hướng ta cầu cứu, làm cho tất cả mọi người sợ hãi minh vương, ở đối mặt đứa nhỏ khi, lại trở nên thúc thủ vô sách.

Ta trù phiến che mặt xấu xa cười nhìn hắn, hắn bất đắc dĩ than nhẹ một tiếng, nhìn về phía ta:"Muốn dựng dục thần thú, cũng cần thần tuyền, ta chỉ hữu thần hồn, sẽ không tạo thú."

Bọn nhỏ an tĩnh lại, ta câu môi cười:"Ta sẽ a ~~~ ta cùng Đế Gia học quá. Ngươi đem thần hồn chuẩn bị tốt."

Hắn gật gật đầu, ý bảo làm cho bọn nhỏ tránh ra.

Ta hô:"Khuyết Tuyền ở đâu!"

Lập tức, không trung ngọc quang thoáng hiện, Khuyết Tuyền đã thoáng hiện không trung, giống như bạch ngọc kéo tơ sợi tóc thúc thành nhất thúc thùy trong người tiền, hơn phân thuý ngọc nhẹ nhàng khoan khoái khí. Bọn nhỏ nhất thời kinh hô đứng lên:"Là Khuyết Tuyền đại nhân! Khuyết Tuyền đại nhân!"

Khuyết Tuyền trên người ngọc quang cùng hắn ôn hòa vẻ mặt, tựa hồ thực thảo bọn nhỏ thích. Hắn gần nhất cũng nơi nơi tu kiến Thần cung, chắc là bọn nhỏ nhiều nhất thấy thần.

Khuyết Tuyền ôn nhu nhìn bọn nhỏ, từ không trung hạ xuống:"Lại thấy các ngươi, các ngươi này đó nghịch ngợm quỷ." Quả nhiên. Hắn cùng bọn nhỏ thông thường.

Bọn nhỏ kích động chạy hướng hắn, ta nhẹ nhàng đụng phải chàng Ân Sát:"Ngươi cũng nên thu thu trên người âm khí, ngươi xem Khuyết Tuyền nhiều thảo bọn nhỏ thích."

"Khụ." Ân Sát trầm mặt nhìn về phía nơi khác, không xem Khuyết Tuyền.

Khuyết Tuyền ở bọn nhỏ vây quanh trung đến thân ta tiền:"Nương nương có gì phân phó."

Ta chỉ hướng thánh sào một bên:"Đem thần tuyền dẫn lại đây."

"Là!" Hắn mặt hành hương sào biên hai tay tạo thành chữ thập, giống như ấm ngọc thần quang theo hắn đầu ngón tay nở rộ, hắn hai tay rớt ra khi, lập tức mặt đất chấn động. Một cái mương máng hình thành. Nháy mắt, thần tuyền mang theo sáng mờ róc rách mà đến. Một cái bạch ngọc suối phun ở mương máng biên trong chớp mắt hiện lên, nho nhỏ Thần Ngọc điêu khắc mà thành yêu thú lập cho bên suối phụt lên nước suối.

LỤC GIỚI YÊU HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ