Pagsuko

2 1 0
                                    

Its Monday ,  yea .. Monday tsk ! Grabii diko na alam ano ang gagawin ko today dito sa bahay . Ang bored kasi ! Kaya nandito ako ngayon sa room ko para matulog . Pero di rin ako maka tulog haaaayyyssstttt ! Putik , sa wakas dumating na rin si mama ..  yeeeeaaaahhhh !! May dala syang CHOCOLATE and I was surprise kasi ang sarap tapos ang ganda ng name ng chocolate nato "Charlotte"  . Charlotte is a charming character from a novel "the sorrows of young werthe" written by Johann Wolfgang Von Goethe like the character from the novel charlotte is a premium chocolate filled with pure and genuine love for consumers .  Oh ? Diba ? Hahahaha ! Kaya pagkagat ko nito my genuine love agad-agad  ayy putik .  ano ba kasi ang nangyari sakin ngayon ? I look so pale tapos parang may kulang talaga Hindi ako masigla . Dahil seguro ito sa chocolate na kinain ko ngayon . Pffftttt pero Hindi eh,  nasaktan ang puso ko ayy ! What the packing tape  !! Hindi na ako kakain ng chocolate kasi kahit ano-ano nalang ang nararamdaman ko . Pero honestly nasaktan ako nang subra kasi my Christmas day is very bored !  Have a lots of foods but I'm alone ..  I tried my best to call my father pero out of cavarage area ..  kaya natulog nalang ako diko namalayan na natulugan ko na pala ang taong pinsaya ako . And I feel sorry for that thing alam kung nasaktan ko sya pero ang bait nya pinatawad nya ako . Kaya nga loves ko sya .. he knows me well parang papa ko nanga sya , I'm truly madly deeply in love with him .. 

✘KWARTO
This place is my favorite spot :) ewan ko pero ganyan talaga ako eh ! wahahahahahahaha :D



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PagsukoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon