Nanlaki ang mga mata ni Jason at napa nganga naman si Ryle...
Sa kabilang dako..
Nagtataka parin si Aira kung bakit tinanong siya ng lalake kung anong pangalan niya..
Nakakita siya ng isang bakanteng upuan ngunit napagpasyahan niyang pumunta nalang sa classroom dahil dun nalang niya hihintayin ang kanilang guro..
Pagkatapos ng mga 3 minuto ay narating na niya ang A - Snake.. Ito ay ang section nila..
Marami daw ang nagtataka kung bakit snake ang pangalan ng section nila..
Marami din ang nagsasabi na hindi sinasadya na maging snake ang pangalan nito..
"Its so boring in here!! Come on guys, we'll just wait for the heartthrob outside! Sabi ng babaeng ubod ng arte sa apat niyang kasama.
"Tss.. Ang arte.." Mahina ngunit sapat na marinig ng lima.. Napatingin naman agad ang babaeng ubod ng arte kay Aira..
" What the hell did you say? Again?!" Sabi ng babae sabay punta sa harap ni Aira at tinignan ng masama..
" Well, I just said that you are so arte.. As in.." Sabi nito at tinignan ng blanko at malamig ang babae..
"Hindi mo ba ako kilala ha? Gusto mo bang magpakilala pa ako?!" Sabi niya at tumango lamang si Aira.
"Well, I'm Ashley Nicole As---" Hindi pa man siya tapos magsalita, ay naputol na siya ni Aira..
"Sorry, Ashley.. I have to go na eh! Bye!!" Sabi niya sabay Fake Smile..
"Ugh!! Di pa tayo tapos! Go in hell!!!" Sigaw nito kaya napaharap si Aira..
"Okay.. Later on, I'll book my flight going to hell.. And I think I'll get at least two tickets.. Want to go with me??" Mahinahon na sabi ni Aira nang may kasamang matamis na ngiti na nagpapa inis kay Ashley..