Meeting those 12 Gorgeous Guys

3 0 0
                                    

***

Blah blah blah . Nakapunta nako dito sa EXO dorm daw ? Hahaha.Bat ba nasali ako sa Royalties? Well, Yung royalties daw ee yung mga may-ari ng Academy nato . So? Ibig sabihin sila yung mga owners? Gosh! Theyre too young to rule a company... Well, Theyre cool. " Come with me, I'll tour you" Tao sudden said Gosh! Nakakaloka na to ha! Bigla nalang sumusulpot si Tao ee, Nasa mini salas kase ako ee. Bat? Parang bigla kaming dumami? "O____O" <- ako po yan! "^___^" Sila naman. Waaaaaah! At nandito na po yung labing-isang gwapong nilalang sa harap ko! Diba? 12 sila ? 12 sila kanina ee! Hmmmff! "A..anong ginagawa nyo rito?" Wrong move Janeth! Ofcourse! Nandito sila kase dorm nila to! Pssshh. "Well, Baka nakakalimutan mo, DORM DIN NAMIN TO." Sabi nung isang lalaking pacool Pweeeee! Suplado naman nitong lalaking to! Gwapo sana ee! Pssshh. "As what I've said earlier. Were going to tour you here in our Academy" Tao. "O-okaaaaay" Sagot ko nalang. "By the way, Im Chanyeol " sabi nung lalaking ang lapad ng ngiti at nakipagshake hands saken. I just smiled at him. "Baekhyun" I just smiled at him "Just call me Sese" he smiles at me! *le dies* wahaha  XD At ngayon ko pa narealize na suot pala nila ID's nila kaya ang bilis ko silang makikilala. Isa-isa silang lumapit saken "Welcome to the family! Princess!" Kris. Wahaha! Ohyeaah! Kilala ko na sila lahat. at *BOOGSH* And there! Sya yung kulang kanina pa! He is Luhan.. Pano ko nalaman ? Well, I saw his ID. 

At nagsimula na po kaming lumakad. Sheems. Feeling ko kelangan ko ng energy drink e! Sa laki ba naman ng school na to? Psssh. "Oh! Eto. Energy drink. Ganyan rin ako nung first time kong lilibutin tong Academy" Kris. Yaaaay! Nekeketech! " Thank you" I mouthed him. He just winked as a response . " Blah blah blah. Eto ang Med Building at yun ang blahh blah blah" Di nako nakinig no. Nalaman ko kaseng klasmeyt ko si Chanyeol kaya pwede na kong makisabay run! Hahaha XD

Nakarating narin kami sa Dorm. Gosh! kakapagod! 

"Guys, Kayo ba talaga ang owner ng academy nato? " Bigla kong tanong habang kumakain kami. Ooops! I didnt mean it. 

"Nope , But our parents are" Ikling sabi ni Luhan

"As youve said" sabi ko . "Except for me. My parents owned a Bangtan International School exclusives for korean rin " But why ? But dito sya ? "Bat dito ka nag-aaral?" hehehe. Oo! Ako na chismosa! "I just like here. Isa pa , nandito naman sila e! Sabay turo niya sa kanila. at ang mga mokong nagpakyuut pa! Hahaha XD Pak genern?! 😂 Okay di makakain na nga... *aheeem aheem* 'Are you guys on diet? Bat ang liit lang ng kinain nyo? ' Hahaha ako na po chismosa! Maganda naman! Hahaha lolszxc. 'Sort of? Haha di inaalagaan lang namin katawan namin' Kris 'CURVE NG KATAWAN NAMIN' hirit pa ni Suho. Haha di sila na tss. "Di kayo na may curve tss' hahaha.

Haaayst! As I jumped on my bed! Yeaaa this day is tiring huehue. And I have to deal with these 12 guys forever. Oh! Almost forgot! Waang prbr haha lels bitter? Haha di po.  Makatulog na ngaaaa. Papasok pa ko bukas as my first day in school as in yung papasok nako sa class lels. Anyways they're hot af 😍 But I have to treat them as my hyungs huehue. And luuuh no to lovelife Sese! ❌

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

EXO and IWhere stories live. Discover now