Don't say Goodbye(one shot)

895 23 19
                                    

Ako nga pala si Carla isang second year college marami akong kaibigan ngunit ng may mangyaring isang trahedya nag iba ang ikot ng mundo ko  naging tahimik ako di na kumakain at napapabayaan ko na ang pag aaral ko. Wala na kong ibang ginawa kundi ang umiyak, magisip, at mag kulong sa kwarto ko..

(Flashback...)

"Ui carla yung manliligaw mo dumarating na ayieeeeeee..." biglang bungad sakin ni athena pag kakita kay vince ang lalaking nagpapatibok ng puso ko >///<

Ayiieeeee kinilig naman ako dun... may binigay kasi saking flower at chocolate alam ko lumang style na pero nakakakilig siya. At ang nakalagay pa sa card na binigay niya ay...

“can you be my girlfriend :**”

Limang buwan na kasi siyang nanliligaw sakin kaya ito si ate.... sinagot naman ang kanyang prince charming....

"Hoy nilalanggam na ko sa inyo"

biglang putol ni athena sa moment namin hahaha xD

"Bayun best.. kita mong kakasagot ko lang kay vince my prince e :**.."

"Ou alam ko yun pero baka nakakalimutan mo may kasama po kayo.. ito ako oh oh ^_^/ yuuuhoooo.. hahaha xD libre naman diyan.."

"Ou ba sige tara ako na oorder ng food natin. Just a minute ladies.." ani ni vince samin at iniwan na kami sa table namin at umorder na..

.

.

.

.

.

3rd anniversary na namin at ito ngayon going storng parin.. mag cocollege na kami at sa iisang school lang kami papasok pero magkaiba kami ng course na kinuha..... kinuha kasi niya engineering ako naman tourism..

Beep beep..

1 mesg receive.

Fr: My prince :*

Hi ! Goodmorning my princess.

See you at the garden later after your class i have a surprise.

To: My prince :*

Ok then ! just wait for me

I need something to finish pa..

Mesg. Sent...

Fr: My prince :*

Ok po ! take care i love you

To: My prince :*

I love you too..

Sa garden !!

San na kaya si vince sabi niya dito na siya pero bakit wala parin ?!!... ^.^7

Hi my princess..

0.o

"Here i brought you something hope you like it..."

"Oh a puppy. How cute naman... what is his name ?.."

"Lance !! lance is his name.. from our name carLA and viNCE"

"Ow wonderful  thank you my prince..."

"Do you like it ?"

"Yeah i like it.. ^_^"

"So let's go home. Hahatid na kita.. pagabi narin oh.. baka kung ano pang mangyari sayo sa daan.."

"Ok sige.... :**"

Kinabukasan may iba nalang akong naramdaman di ko alam pero tawag ako ng tawag kay vince kaso di niya ito sinagot... di maganda kutob ko...

Don't say Goodbye(one shot)Where stories live. Discover now