Ivan POVS
Pagdating ko sa room,una kong nakita ang mga barkada kong
nagkwekwentuhan...
nilibot ko ang paningin ko at unang nahagip ng mata ko ang
babaeng hinatid ko sa kanila kagabi...
KAYA AKO HINDI NAKATULOG KAGABI EH...........
PAGTINGIN KO ULIT SA KANYA NAKATINGIN NA SYA SA AKIN AT ANG MGA KAIBIGAN NYA NA NAKANGITI PA...
HINDI KO NA LANG SILA PINANSIN AT
PUMUNTA SA MGA BARKADA KO...."BRO,andyan ka na pala!!!"JAKE
SI JAKE ANG KAIBIGAN KO SIMULA PA LANG PAGKABATA...
JAKE CASTRO ANG PANGALAN NYA...
"Pano ba kasi pinagalitan yan ni TITA kasi umuwi gabi na ng itanong ni TITA kung bakit sabi nya'MAY HINATID LANG AKONG BABAE'kaya ayun sabi ni TITA ipakilala nya daw kasi first time daw ni IVANna maghatid ng babae mismo sa bahay,tuwang tuwa nga si mama eh...
kaya ayun sa kaiisip ni IVAN dun sa babae hindi naka tulog..."mahabang paliwanag ni MICHAEL,ANG PINAKA BASAGULERO SA AMIN.PALAGI KASI SYANG NASA BAHAY NAMIN...
MICHAEL CASTILLO ANG BUO NYANG PANGALAN...
TATLO RIN KMING MAGKAKAPATID UNA AKO,
PANGALAWA SI JUSTINE,CLASS B DAW ANG SECTION NYA PANGATLO, ANG BUNSO NAMING BABAE SIBIANCA DENICE LEE...
PALAGING GUSTO NYAN KUNG NASAN AKO DUN RIN SYA KAYA AYAN NAGING CLASSMATE KO...
KAIBIGAN NYA YUNG HINATID KO KAGABING BABAE...
Hindi ko nga alam Kong bakit ko yun tinulungan..
"Hahahaha,tol!in love ka tol!"Dexter
ITO NAMAN SI DEXTER FORD
SYA YUNG PINAKA-MAHILIG MAG ARAL SA AMING LIMA.
"TOL!SINO YSN HA???"DENVERITO NAMAN SI DENVER FORD KAPATID NI DEXTER SYA ANG PINAKA BABAERO...
"Mga baliw!!!"sabi ko
nagtawanan silang lahat mayamaya pa nagtilian ang mga babae,
ng tingnan ko kung sino ang tumili nakita ko nanaman yung babaeng hinatid ko kagabi at mga barkada nya na nakatingin sa akin,di ko na lng pinansin yun at tumingin ulit sa mga barkda ko...
ZSA ZSA POVS
kanina pa akong tinutukso tukso nitong mga kaibigan ko,pano ba naman kasi di na ako nakapunta sa pagkikitaan naming anim kahapon kaya para di sila magtampo sinabi ko sa kanila ang nangyari sa simula hanggang dulo...
"UYYY!!!sino nga kasi yun???"bianca
"hindi ko nga alam kung sino yun eh,basta gwapo sya,genteman, ata?kasi,augh,basta gwapo sya..."ako
hanggang sa may dumating,,,
ang kanina ko pang hinahanap para pasalamatan..."SYA!!!"pagkasabi ko nun tumingin agad sila sa tinuro ko..
"OMG!!!"cath
"SYA BA YUNG SINASABI MO?"trish
"WAG MONG SABIHING???"sam
NAPALUNOK NAMAN SI BIANCA NA HALATANG KINAKABAHAN...
ANYARE SA MGA TO???"OO..."ako na kinakabahan din dahil sa magiging reaksyon nila...
"YIIIIIIIIEEEEEEEEEEE!!!!!"
silang apat habang ako naka poker face lang.... bakit ganun sila???nakatingin ako at sila cath dun sa tinuro kong lalake,yung naghatid sa akin kagabi....
"Bkit kaya ganyan ha???"ako
"Hindi ka ba namin na inform?kapatid yan ni bianca,
Yan si IVAN ETHAN LEE ang isa pang kapatid ni Bianca,sya ang panganay,pangalawa so Justine at bunso si Bianca..."Cath
Tumango naman sina Bianca,Trish at Sam...
Napanganga ako sa sinabi ni Cath...
Kapatid ni Bianca yung lalakeng naghatid kagabi sa akin???
WOW!!!:):):)"Wait,kung sya yung kinekwento mong naghatid sayo;ang ibig sabihin ikaw rin yung kinwento ni kuya na hinatid nya at ikaw rin yung gusto ni mama na ma-meet mamayang gabi,OMG,welcome to the family!!!!"bianca Sabay hug sa akin.
"Uyyy,dalawang LEE na ang Napa in love mo ha,lakas ng charms mo ha!!!"Trish
"Tsss"ako