Ngượng ngùng, ta mặt than tác giả: Mộng du
Ta còn chưa ngủ tỉnh, thế giới đã lớn bất đồng; ta thành Minh Nữ người hầu, chức nghiệp —— minh giới chỉ người qua đường.
Trong cơ thể dưỡng minh khế hạp, trước ngực lộ vẻ huyễn minh trụy; trách nhiệm của ta ngay tại vào mở ra dị thời không mặc giới chi môn.
Đi vào võng vương cùng tử thần cùng tồn tại thế giới, phát hiện ——
Ibu Shinji là biểu đệ, Atobe Keigo là học đệ, ta là Shitenhoji nữ võng vương bài.
Minh Nữ là vương giới công chúa điện hạ, nàng ở thi hồn giới là lãnh đạo giai tầng, ta chỉ là Zero phiên đội đặc thù đội viên, đi theo Minh Nữ cáo mượn oai hùm.
Mỗi người chi tiết ta đều biết nói, tất cả lên sân khấu nhân ta đều nhận thức, nhưng ta biểu hiện thật sự bình tĩnh, bởi vì —— ngượng ngùng, ta mặt than.
Nhãn: Tống mạn võng vương tử thần xuyên qua thời không
Diễn viên: Lưu Ly (Lưu Lỵ) ┃ phối hợp diễn: Minh Nữ, Minh Vương, Atobe Keigo, Ibu Shinji, Kuchiki Byakuya. . . ┃ cái khác: Tống mạn, võng vương, tử thần, vương giới, nguyên sang. . .
(1) sơ ngộ Minh Nữ
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này văn thay tên, ta thoáng sửa chữa thứ nhất chương, vô đại biến động, xem qua cùng học thỉnh đường vòng ——
Nếu có một ngày, ngươi vừa mới tiến đi vào giấc mộng hương, đột nhiên vừa mở mắt, phát hiện chính mình linh hồn xuất khiếu, ngươi phải có phản ứng gì?
Ân —— ngươi nói đụng tới tử thần sao? Này loại khả năng tính là có.
Ân —— ngươi nói ta đã muốn đã chết sao? Này loại khả năng tính là có.
Ân —— ngươi nói ta là đang nằm mơ? Này loại khả năng tính (cũng là có)... Nói bị ngươi nói, ta sẽ không lập lại.
Đầu tiên, ta không chết; tiếp theo, ta không có làm mộng; lại, ta không gặp phải tử thần sự kiện.
Vì cái gì như vậy khẳng định? Bởi vì, ta đụng phải Minh Nữ.
Minh Nữ là ai? Kỳ thật ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng ta trước mắt này tiểu thí hài nhi nói nàng chính là Minh Nữ.
Cái gọi là Minh Nữ, chính là Minh Vương nữ nhi, minh giới công chúa điện hạ. Của nàng nguyên nói như thế, ta không có gì hay phản bác.
-×-×-×-
Nếu có một ngày, ngươi vừa mới tiến đi vào giấc ngủ miên, đột nhiên vừa mở mắt, phát hiện chính mình trở thành Minh Nữ người hầu, ngươi phải có phản ứng gì?
Ách —— cao hứng đắc phải chết? Nói đến cao hứng, ta còn thực không cảm giác đi ra.
Ách —— kích động vạn phần? Nói đến kích động, ta cũng không cảm giác đi ra.
Ách —— lần cảm vinh hạnh? Nói đến vinh hạnh, ta thật sự là... Không cảm giác đi ra. Ngươi như thế nào không học miệng?
Không có cao hứng, kích động, hưng phấn; không có bi thương, thống khổ, ủy khuất; không có khiếp sợ, mê mang, không biết làm sao.
YOU ARE READING
[ Tống Mạn ] Ngượng Ngùng, Ta Mặt Than (BG/NP)
FanfictionNgượng ngùng, ta mặt than tác giả: Mộng du Ta còn chưa ngủ tỉnh, thế giới đã lớn bất đồng; ta thành Minh Nữ người hầu, chức nghiệp -- minh giới chỉ người qua đường. Trong cơ thể dưỡng minh khế hạp, trước ngực lộ vẻ huyễn minh trụy; trách nhiệm của...