part 2

142 4 0
                                    

"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Cảm giác mát mười phần thanh âm đem ta chạy xa suy nghĩ xả trở về.

Phòng bức màn bị rớt ra, trời chiều tà hạ nhu hòa hào quang chiếu tiến vào, cảm giác trong phòng biến thành trần bì mầu.

Sô pha thượng ỷ một cái, cửa sổ bên cạnh trạm một cái, mép giường ngồi một cái. Ta cảm thấy được đầu đều là đại.

"Công chúa chưa cùng ngươi lại đây sao?" Ta hỏi ngồi ở mép giường, ly ta gần nhất Kuchiki.

"Ngươi tính toán hiện tại quay về vương giới?" Kuchiki hỏi lại ta.

"Này muốn xem công chúa điện hạ ý tứ, này không phải ta có thể quyết định chuyện tình." Các ngươi đều nghe tốt lắm, ta chỉ là cái hạ nhân, hạ nhân mà thôi a.

"Công chúa điện hạ nói, lần này từ ngươi tới quyết định." Byakuya, ngươi đây là cố ý theo ta làm trái lại không phải?

Ôi chao? Giống như không đúng, Minh Nữ nói như vậy —— là bởi vì vi báo cáo thư ở ta trên tay duyên cớ sao? Trở về phải giao báo cáo?

Ta tính toán liên hệ một chút Minh Nữ, hỏi rõ ràng của nàng ý tứ. Từ ta đến quyết định? Khai cái gì quốc tế vui đùa! Có văn bản rõ ràng quy định, chỉ người qua đường không được tự tiện mở ra dẫn môn vị. Ta cũng không nghĩ muốn lại bị phạt.

Tìm Atobe mượn di động, bát thông Minh Nữ điện thoại.

Minh Nữ ý tứ là, tốt nhất có thể quay về đi xem đi. Về phần báo cáo thư, có thể tìm Minh Vương kéo dài một chút.

Làm trò Kuchiki bọn họ mặt, ta cũng không thiệt nhiều hỏi cái gì. Hiểu được Minh Nữ ý tứ, ta liền vội vàng treo điện thoại.

"Ta phải về vương giới một chuyến." Của ta nói chuyện khiến cho ba người chú mục.

"Thân thể của ngươi... Không có việc gì đi?" Kuchiki hỏi.

"A, không có việc gì. Công chúa điện hạ làm cho ta cùng nàng quay về vương giới là có này chuyện của hắn chỉ điểm mặt trên hội báo, cùng ta không quan hệ." Không cần lo lắng ta, các ngươi việt là như thế này, ta lại càng là thống khổ.

Ta rốt cuộc phải làm như thế nào, mới có thể không xúc phạm tới bọn họ đâu? Một chốc, ta tìm không thấy tốt biện pháp giải quyết.

"Khi nào thì trở về?" Atobe hỏi.

"Này, hẳn là rất nhanh đi." Cụ thể thời gian, chỉ có Minh Nữ mới có thể đổi cho ra đến, ta không được.

"Lưu Ly, ngươi phải nuốt lời." Shinji đột nhiên không đầu không đuôi địa bính ra như vậy một câu, ta xem hướng hắn, khó hiểu.

"Nếu ngươi trong vòng 3 ngày không thể trở về, ngươi liền nuốt lời." Này giải thích mặc dù có chút hàm hồ, nhưng ta nghe hiểu.

Atobe cùng Shinji cùng Urahara định ra ba ngày chi ước, quyết định bọn họ hai người về sau đường.

Ta từng đáp ứng quá Shinji, nếu hắn lựa chọn trở thành cùng tử thần kề vai chiến đấu dị năng giả, ta liền bồi hắn cùng nhau đi trước Urahara cửa hàng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 01, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Tống Mạn ] Ngượng Ngùng, Ta Mặt Than (BG/NP)Where stories live. Discover now