Các nhân vật của chúng ta ngày càng thân nhau hơn với những ngày đi xem phim,học nhóm,đi chơi,đi ăn.....Rồi đến một ngày nắng hồng rọi chiều vào phòng cô bạn của chúng ta ,không ai khác ngoài Sakura(Một năm chỉ có một ngày nắng hồng mà thôi,dấu hiệu này tình cờ lại là báo hiệu cho chúng ta biết còn 1 ngày nữa là đến sinh nhật của cô bạn này).Không như thường ngày ,cô không dậy muộn nhưng ngược lại thì cô lại dậy sớm(Vì lý do ngày mai là sinh nhật của mình).Xuống nhà làm vệ sinh cá nhân và ăn sáng.
Ăn thật nhanh ,cô chạy ngay đến trường bằng đôi giày của mình.Vào lớp cô giáo nói:"Các em lấy vở ra ôn bài cô phải đi họp.".Nhưng lớp này không làm như lời cô dặn mà náo loạn."Aí nè nè mai là sinh nhật Sakura rồi đó Syaoran cậu tặng quà cho cô ấy đi!Một món quà thật là đặt biệt"-Tomoyo thì thầm qua tai của Syaoran.Syaoran bước đến ,đưa cho cô một món quà cùng một tấm thiệp và nói:"Ngày mai tớ có công việc tớ sợ không đến được,nên tớ tặng cậu món quà này!Đừng buồn nhé!Nếu tớ về kịp tờ sẽ dự sinh nhật cậu!".Sakura vẫn mong rằng cậu ấy sẽ đến một điều ước mỏng manh."Không sao đâu!"-Sakura nói với vẻ mặt buồn bã.Lúc này Syaoran có vẻ buồn hơn khi cô bé nói với vẻ mặt thất vọng.
Ngày hôm sau.........
Sakura dậy sớm hơn thường ngày(vì hôm nay là sinh nhật của cô!),đánh răng thay đồ và xuống nhà ăn sáng cùng gia đình.Tiếng chuông điện thoại reo lên,không ai khác ngoài Tomoyo,cô hẹn Sakura tại một nhà hàng nơi mà cô đã đi ăn lần đầu tiên cùng nhóm.Nhanh chóng đến đến nơi đã hẹn,Syaoran không có đến nơi ấy vì bận việc.Bước vào nhà hàng,cô buồn lắm vì ngày hôm nay là sinh nhật cô nhưng bạn của cô lại không thể đến dự sinh nhật cùng cô được!"Sakura!Happy birthday!"-Tomoyo nói.Được gặp Tomoyo cô vui lên được một chút,nhưng vẫn còn một chút monh muốn mỏng manh.
"Cắt bánh nào!"-Rinkou nói."Thôi !Dù sao cũng còn sớm mà!Tớ muốn đợi Syaoran."-Sakura nói với đôi mắt thất vọng nhẹ.
Thấy khuôn mặt của cô bé,mọi người bắt đầu thất vọng."Xin lỗi tớ đến trễ!Cậu đừng buồn!"-Syaoran đột nhiên đến vừa đến vừa gãi đầu nói.Khuôn mặt của Sakura không thất vọng mà tràng đầy niềm vui khi Syaoran đến(Hai người này bắt rồi đây hô hô hô).Ukm không sao đâu cũng còn sớm mà!"-Sakura chấp hai tay lại mặt đỏ hoe nói-"Tớ tớ tớ,không có gì"-nói xong cô bé chạy đi mặt đỏ bừng."Ơ này còn bánh sinh nhật"-Rinkou chỉ vào bánh kem nói.
"Giờ này còn ăn với bánh!Đuổi theo cậu ấy."-Unosada vừa nói vừa cóc nhẹ lên đầu của Rinkou.Chạy theo Sakura ,Sakura biết họ đuổi theo cô liền chạy nhanh lên một chiếc xe buýt."Ơ Sakura đợi tớ với!"-Syaoran chạy nói với Sakura.Chạy nhanh quá Syaoran vấp té."Sakura . . ."-Syaoran nói.
"Syaoran đợi tớ!"-Sakura nói trên xe buýt vọng lại,đang ngồi trên xe mà cô nói to như vậy thì mọi người quay sang nhìn cô-"Ơ ,xin lỗi mọi người nhé!"-quay sang toát mồ hôi Sakura nói.Dừng xe cô chạy lại đến chỗ Syaoran ,mặt cô đỏ như gất."Cậu có sao không?"-Sakura đỡ Syaoran lên và nói -"Tớ đồng ý làm bạn gái cậu!".Nói xong cô chạy đi (với khuôn mặt đỏ hoe).Cô thầm nghĩ:"Từ lúc làm bạn của cậu tớ đã yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên!Tớ thích cậu!Li Syaoran...".Còn Syaoran bất ngờ vì lời nói ngất ngay lúc đó!
Vote nhé!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~end chap ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
t/g:Yume