8:50 PM, sân bay Incheon.
''Nichkhun oppa''.Nghe tiếng gọi tên mình, Nichkhun vừa nở nụ cười vừa đi tới.
''Mới mấy tuần không gặp, em trông có vẻ ốm hơn nhỉ, Kwon Yuri''. Nichkhun nhìn cô nhận xét, trong mấy tuần không gặp, anh thật sự rất nhớ cô gái này, giờ phút này lại được gặp cô, anh vui không gì bằng.
''Bố mẹ anh đâu? Họ không về cùng anh à?''. Kwon Yuri ngó xung quanh tìm kiếm rồi chợt hỏi.
''Bố mẹ anh chưa sắp xếp được thời gian, nên bảo anh về Hàn Quốc trước lo cho công ty''.Giải thích xong anh lại nói tiếp:''Ở trên máy bay lâu quá, anh đói rồi''. Anh giả vờ làm bộ mặt tội nghiệp nói khiến cho Kwon Yuri không nhịn được cười.
''Được, em mời anh ăn tối''.
Khi cả hai ăn tối xong, Nichkhun cứ nằng nặc đưa Kwon Yuri về, rồi anh tự về sau. Kwon Yuri từ chối mãi không được, đành đồng ý để anh đưa về.
Choi Minho gọi cho Kwon Yuri không được thì thấy lo lắng nên đã lái xe tới nhà cô. Hôm nay do điện thoại hết pin cô đành để nhà sạc, vì nghĩ chỉ ra ngoài một lát rồi về nên cô để điện thoại ở nhà. Vừa nhìn thấy có xe taxi vào, anh định bước lại, nhưng lại khựng lại. Vì sau khi Kwon Yuri ra khỏi xe taxi, là bóng dáng của một người đàn ông. Người này anh hoàn toàn nhận ra, chính là Nichkhun. Không sai, chính là Nichkhun, mấy tuần trước anh còn hợp tác vs BJ rất thành công kia mà.
Nichkhun đứng trước nhà của Kwon Yuri tấm tắc khen ngợi, còn nói ngôi nhà quả thật rất giống chủ nhân, rất hợp với một thiên tài gốm như Kwon Yuri cô. Bây giờ đã là hơn 10:00 tối, Kwon Yuri nhanh chóng bảo Nichkhun về. Trước khi về, Nichkhun còn bất ngờ ôm cô làm biệt. Kwon Yuri vì hành động của anh mà bất ngờ khiến cô không thể nói được gì. Đúng là hai người rất thân, nhưng đâu thân đến mức phải ôm tạm biệt như người đang yêu thế này.
''Cuối cùng cũng gặp lại em rồi''. Nichkhun nói xong liền buông cô ra.''Em mau vào đi, ngủ sớm, anh về đây''. Nói xong Nichkhun liền cất bước ra khỏi khu Gangnam.
Trong khi Kwon Yuri vẫn còn ngớ ra không hiểu vì sao anh làm vậy. Thì lại có một Choi Minho vì đã chứng kiến hết một màn tình cảm vừa rồi mà bắt đầu nổi cơn ghen.'' Nichkhun, không ngờ cô gái mà anh đem lòng yêu thương lại là Kwon Yuri của tôi''. Trước đó, Nichkhun cũng đã từng nói Kwon Yuri chỉ xem anh ta như anh, vậy là cô không yêu Nichkhun. Xem ra, anh phải nhanh hơn một chút rồi. Tình địch đã xuất hiện sao anh có thể chậm chân một chỗ mà đợi người khác cướp đi được.
Sáng hôm sau, sau khi thức dậy, ăn sáng, Kwon Yuri liền kiểm tra điện thoại. Có 28 cuộc gọi nhỡ, trong đó 1 cuộc là của người bạn bên Thuỵ Điển gọi cho cô, 1 cuộc là của em trai Kwon Min Jun, còn 26 cuộc gọi hoàn toàn là của Choi Minho. Kwon Yuri không biết anh có chuyện gì gấp mà lại gọi cho cô nhiều như vậy. Cô liền gọi cho Choi Minho.
Choi Minho thấy trên màn hình hiển thị người gọi tới là cô liền bắt máy, chắc chắn là bây giờ cô mới thấy những cuộc gọi tối qua nên mới gọi cho anh.
''Choi Minho, anh gọi em nhiều cuộc như vậy, có chuyện gì sao?''. Kwon Yuri lo lắng hỏi.
''Không có gì, em đừng lo lắng, tối qua anh gọi cho em không được, tưởng em đã xảy ra chuyện gì rồi''. Choi Minho từ tốn đáp.
''Hôm qua, em không đem theo di động nên không thể bắt máy. Đã làm anh lo lắng rồi, thật lòng xin lỗi''.
''Thật ra, hôm qua anh cũng nói với em trưa nay, Jessica nhờ anh nói em đến chỗ thử váy phụ dâu, có cần trưa nay anh chở em tới đó không, dù gì em cũng chưa lấy xe mà''. Anh mở lời đề nghị.
''Không cần, em sẽ đi taxi đến. Không phiền anh làm việc, em tắt máy trước''. Nói xong, cô tắt máy ngay, không kịp để anh nói câu tạm biệt.
3:00 PM, cửa hàng thiết kế áo cưới Royal Wedding.
Kwon Yuri tới nơi, thì mọi người cũng đã có mặt đầy đủ, cô ái ngại bước vào. Nhìn thấy Choi Minho cô cũng ngượng ngùng chào, rồi qua bên bọn con gái. Jessica đã kêu người đem ra những mẫu thiết kế váy áo cho đám cưới của mình. Mỗi chiếc váy đều có từng nét đẹp, và dĩ nhiên mỗi mẫu chỉ có một bộ duy nhất, vì mỗi chiếc váy đều được đặt thiết kế riêng cho đám cưới của Jessica Jung và Kim Jonghyun.
Khi Jessica trong bộ váy cưới trắng bước ra đã làm cho Kim Jonghyun thẫn thờ. Jung Krystal thấy chị mình vừa bước ra, liền nói:''Chị à, anh Jonghyun nhìn chị không rời mắt luôn kìa. Chị đúng là mỹ nhân, mặc váy cưới lại càng đẹp''. Bên nam, mấy chàng trai cũng phụ hoạ thêm. Choi Minho, nãy giờ im lặng nay cũng lên tiếng:''Chúc mừng cậu, người anh em, đã kiếm được cô vợ như cậu mong muốn''. Kim Jonghyun nghe mọi người nói, cũng cười tít mắt với Jessica, quả thật cô trông rất xinh đẹp trong chiếc váy cưới này.
Phần váy cưới cho cô dâu đã hoàn hảo thì váy cho phụ dâu cũng không phải dạng vừa. Mỗi người một kiểu váy màu trắng dành cho phụ dâu. Jessica đem chiếc váy phụ dâu đưa cho Kwon Yuri vào thay. Chiếc váy phụ dâu của Kwon Yuri là chiếc váy có cổ áo hở vai, để lộ xương quai xanh hoàn hảo của cô, phần váy chỉ có đính đá pha lê nhiều màu ở phần eo, trông rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.
Kwon Yuri đã mặc chiếc vày vào, nhưng kéo khoá không lên, nên cô gọi cho Jessica vào giúp. Vì bên ngoài, mọi người đã ra chỗ khác để bàn về hôn lễ, nên chỉ có Choi Minho là còn trong phòng, nghe thấy tiếng cô gọi, anh đành phải vào giúp. Kwon Yuri nghe tiếng kéo màn liền quay lại thì thấy Choi Minho.
''Mọi người ra chỗ khác bàn về hôn lễ rồi, nên anh vào giúp em''. Choi Minho cười nói,
''Cảm ơn anh''. Nói xong cô liền quay lưng lại cho anh giúp cô kéo khoá váy, điều này khiến cho Kwon Yuri không khỏi bối rối và đỏ mặt.
Thấy cô vì ngượng ngùng mà đỏ mặt, anh thầm cười''Em thật đáng yêu, Kwon Yuri''.
''Xong rồi''. Anh nói xong liền dắt tay Kwon Yuri ra ngoài.
Lúc Choi Minho dắt tay Kwon Yuri ra khỏi phòng thử váy, thì đúng lúc mọi người vừa kịp trở vào. Thấy được màn nắm tay này thì không khỏi bất ngờ. Kwon Yuri thấy mọi người nhìn mình một cách kì lạ, thì liền bỏ tay ra khỏi Choi Minho. Anh cũng bật cười mà buông ra.
Sau khi hết bất ngờ, thì Jessica Jung lại chạy tới Kwon Yuri ríu rít khen ngợi:'' Mình đúng là không sai khi để chiếc váy này cho cậu mặc mà, nhìn cậu tựa như thiên thần vậy''. Nghe Jessica Jung nói câu đó anh mới chú ý tới Kwon Yuri lần nữa, lúc nãy chỉ vào giúp cô kéo khoá váy chứ chưa nhìn thấy dáng vẻ thực sự khi cô mặc chiếc váy này, quả thật cô trông rất xinh đẹp.''Khi mặc váy phụ dâu đã xinh đẹp thế này rồi, thì lúc mặc váy cưới chắc chắn sẽ đẹp hơn nữa''.Choi Minho thầm nghĩ, và đương nhiên nếu Kwon Yuri là cô dâu của anh thì anh sẽ càng hài lòng hơn nữa.
Kim Jonghyun và Lee Onew thấy Choi Minho cứ nhìn Kwon Yuri như thế từ nãy đến giờ liền tới chỗ Choi Minho nói''Có phải cậu rất mong Yuri chính là cô dâu của cậu không?'' Dù Choi Minho không trả lời thì ý tứ cũng đã lộ ra hết khiến Kim Jonghyun cùng Lee Onew phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wait ( MinYul )
FanfictionAuthor : Yun (là mình) Đã lâu không làm fanfic . Lần này mình làm author, có gì sai sót mấy bạn bỏ qua. Cô và Anh có thể đựợc coi là thanh mai trúc mã. Từ nhỏ 2 gia đình đã biết nhau. Anh là cháu trai của tập đoàn Choi. Còn cô lại là con gái của nhà...