one nignthstand with hot player

3.2K 15 1
                                    

Isang gabing hindi inaasahan na mangyari....

Isang gabing hindi inaasahan mabuo...

Isang pangyayari ng mag babago samin buhay ni rence...

Isang pangyayari bumuo sa amin pagkatao...

Isang taong hindi namin hinahasan dumating sa buhay ko...at ni rence ang pag babago sa amin buhay...

Dahil sa isang gabing yun...nabago ang buhay namin...

One nigthstand with hot player..

Chapter one...

Nandito ako ngayon sa isnag resto ng hinihintay si rence...

Si rence ang lalaki kumuha ng kinakaingatan ko..pero hindi ako nagsisisi ng nakuha niya yun...isang pagkakamali man nangyari yun pero nun gabing pinapadama niya sakin kung kaano ako kahalaga..kahit yun mismos unang namin pag kilala...kung buga...

Naka one nigthstand ko siya ..lasing ako nun..naglasing ako dahil sa dami ng problema..

Si rence siya ang tao tumulong sakin ng gabi yun...sa kasamagan palad ...naglasing din siya kaya yun..nabuo ang di dapat mabuo...

Kung di matatanggap ni rence ang bata ito...tatangapin ko iyon...dahil alam ko naman ng may iba siyang mahal...noong gabing iyon hindi pangalan ko ang lumalabas sakanya bibig..."lyka....laka...lyka....lyka"...

Sino naman ako..pinahkamalan lang niya naman niya ako sa taong akala niya ang kanyang mahal...

Pero ang kinatatakot ko lang ang parents ko...alam ko itatakwil niya ako...kahit nga wala pa ginagawang kasalan tinakwil niya na ako..paano pa kaya pag meron..at ito yun...

"krissa..."na tigil ang pag iisip nung dumating ng siya...hindi pala sila...kasama yata niya ang mga barkada o teammate sa bakistball..sikat si rence sa larangan ng baskitball...katunayan isa siya star player sa kanyang eskwelahan...

"my problema ba..."tanong niya....

Kinakabahan ako...umopo siya tapat ko...yung mga kaibigan niya ay nasa kabilang mesa lang...

"re...nce...hmmmm....mm.." paano ko ba to sasabihin... Naiiyak na ako...sh*t..

"hey...why are you crying...did something happen...to you..tell me krissa....what happenn..." rence

Umiling ako paulit-pulit...

"rence...kasi..is almost a month na after yun nagyari satin...at delay ako..."..lumonok ako...tinignan ko siya alam ko may namumuo idya sa utak..."pumunta ako sa ob kanina...and i'm pregnant rence...."

Tulala lang siya ...tinignant ko yung mga kaibigan niya...tulala rin...pero di ko na sila pinansin...

"rence alam ko may mahal ka iba...kaya ayaw kong manggulo sa buhay mo...gusto ko lang malamn mo ang sitwasyon ko ngayon...sana lang wag mo idinay ang ng hind...."

Hindi ko natapos sinasabi ko nung nagsalita...

"the hell what you point...na di ko kikilanin ang batang yun...laman ko rin yan..."napayuko na lang ako..."ayaw ko lumaki siya walang kinikilala ama...pananagutan ko ang batang iyan krissa...pero alam mo di ko kaya panagutan ka...diba...alam mo naman ang sitwasyon ko diba..."tumango ako...ngumiti siya..."i can't believe it..i be father at this age..."natatawang sabi niya...

Ngayun ko lang siya nakita ngumiti...kahit isang araw lang kami mag kasama...noong araw na iyon binigay niya sakin ang contact number niya ...kaya ito pa lang ang pangalawa namin pagkita...

"i want you to meet my parents .."bigla ako natingin sakanya. Paano kung di nila matangap ang baby ko...yumuko na lang ako...

"wag kang mag aalala ...yun parents ko gusto nila ng mag ka apo...kaya alam ko matatang nila kayo..."  rence...

one nigthstand with hot playerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon