part 1

867 11 8
                                    

 Bản trạm tất cả tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính hãy, bản quyền về tác giả tất cả!

Bản quyền về tác giả tất cả, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy được quyển sách không tồi, thỉnh mua chính hãy bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!

Thứ nhất chương

Thiển lục quân xuân Renji, tóc đen quán giọt sương.

Giọt sương như bạch ngọc, phật niệm há có thể vô?

Nàng kêu khoảng không, không có họ, là vẫn tu hành ngàn năm cửu vĩ hồ.

Lại tỉnh lại, khoảng không phiêu phù ở giữa không trung bị hư vô vây quanh, trước mắt thế giới hỗn độn một mảnh.

Chậm rãi rớt xuống, nhíu mày nhìn thấy trên người màu đen bó buộc thắt lưng váy, xa hoa mặt liêu, khéo cắt quần áo, rườm rà trang sức, hoa mỹ thêu, khoảng không không biết chính mình khi nào thì thích thượng này thân cách ăn mặc. Cánh tay ở giữa không trung múa may ra nửa vòng tròn, một đạo ánh sáng ở u ám không gian hiện lên, chợt lướt qua, khoảng không vừa lòng nhìn thấy trên người màu trắng hán phục, giao lĩnh chỗ tú đơn giản thanh lịch dương cam cây hoa cúc, lam đĩnh mầu bó buộc thắt lưng thùy một quả kinh doanh trong sáng ngọc thạch. Màu bạc tóc dài tùy ý thùy ở sau người, coi như một thượng đẳng tơ lụa tràn đầy thản nhiên sáng bóng.

Màu tím đồng mâu hoàn quét một vòng, hai tay gì mười.

"Thiên địa huyền tông, vạn khí bản cái, quảng tu triệu kiếp, chứng ngô thần thông, tam giới trong ngoài, duy nói độc tôn, thể có kim quang, phúc ánh ngô thân."

Hữu trên cổ tay phật châu chiết xạ ra vàng óng ánh quang mang, hào quang hình thành thân thể bảo vệ khoảng không, chung quanh hư vô dần dần tản ra, màu lam không trung hiện ra ở trước mắt. Nhợt nhạt cười, tham đầu tham não đi xuống mặt tiều thời không tâm sắp dọa đi ra. Mặt đất chằng chịt cao đắc bất khả tư nghị phòng ở, hòm giống nhau gì đó chạy ở trên đường, hòm mông mặt sau còn kêu càu nhàu kêu càu nhàu mạo hiểm khói đen. Đang ở nghi hoặc gian, một trận tiếng gầm rú từ vươn xa gần, một cái giống như chim khổng lồ giống nhau tên hướng chính mình gào thét mà đến, tránh không kịp, khoảng không nhẹ nhàng dược tại đây cái lạnh lẻo cứng ngắc tên trên người ngồi xếp bằng, một tay chống cằm, nàng ngồi ở trời cao trung lặp lại lo lắng một vấn đề: Đây là cái gì địa phương?

Khoảng không trở lại trên mặt đất, đương lui tới người đi đường nhìn như không thấy xuyên qua nàng thân thể thời điểm, đương thái dương hạ không có của nàng bóng dáng thời điểm, khoảng không tựa hồ hiểu được chính mình tình cảnh. Nếu tài năng ở thái dương hạ thường lui tới, vậy ý nghĩa nàng cũng không phải tử linh.

Khoảng không còn không có nghĩ thông suốt nàng vì cái gì phải ngủ say lại vì cái gì hồi tỉnh đến, thình lình xảy ra đói khát cảm thúc đẩy nàng du đãng ở rắc rối phức tạp ngã tư đường thượng kiếm ăn.

"Ngươi lại ăn vụng!" Ấm áp ngọn đèn hạ, mụ mụ chỉ vào rõ ràng thiếu một con chân kê chất vấn nhà mình đứa nhỏ.

[ Tống Mạn ] Rokudo Luân Hồi ( NP)Where stories live. Discover now