part 2

137 3 0
                                    

 Đệ thập sáu chương

Yoshino sơn ở chỗ sâu trong, y nhân đạp tuyết tìm.

Mờ mịt bạc trắng tuyết, vừa đi yểu vô âm.

"Ngươi phải về Nhật Bản?" Kuran thon dài hai chân vén, phát tuyến che khuất ôn nhu tuân lệnh nhân run rẩy tầm mắt.

Cà phê lẳng lặng chảy xuôi ở cái chén lý, khoảng không đem cà phê phóng ở trước mặt hắn, sau đó gật gật đầu: "Đi Hyoutei (Băng đế) làm trao đổi sinh."

Kuran phức tạp địa nhìn thấy nàng, "Ngươi có thể không đi."

Khoảng không cười khẽ, "Kuran, khi nào thì ngươi cũng sẽ lừa mình dối người." Thoáng nhìn bàn sừng hoa mai, ngón tay không tự chủ được ôn nhu địa vuốt ve nho nhỏ đóa hoa, "Cross xử lý công việc dài muốn mượn cơ hội này đem ta cùng Yuki ngăn cách. Kỳ thật các ngươi không cần lo lắng, ở sự tình giải quyết phía trước ta sẽ không gặp phải sự tình."

Thâm tọa túc Nga Mi, khoảng không ấn quyết tâm lý không hiểu phiền chán.

"Xử lý công việc dài không phải..." Kuran muốn biện giải.

"Kỳ thật ta có điểm hối hận." Khoảng không đánh gảy Kuran trong lời nói, thê hắn, mặt mày đạm nhu, "Nếu lúc trước không phải bởi vì tò mò, ta sẽ không phải cùng các ngươi dây dưa, cũng sẽ không sinh ra nhiều như vậy bất đắc dĩ."

Kuran mạnh thẳng thắn thân, dời tầm mắt không dám lại nhìn khoảng không, hắn dừng ở mỗ cái góc, thong thả mở miệng: "Hối hận gặp chúng ta? Ngày ấy bản những người đó đâu? Ngươi dám cam đoan ngươi trở về không có bọn họ duyên cớ?"

"Kuran!" Trống không thanh âm có điểm trọng, "Bọn họ chính là người thường, ta cùng bọn họ nhiều lắm bình thủy tương phùng tái không thể có thể."

Kuran nhìn khoảng không, thản nhiên giơ lên khóe miệng.

Nàng thở dài, nhấc tay đầu hàng: "Ta thừa nhận đi Nhật Bản còn có mặt khác nguyên nhân. Nhưng này cũng là của ta việc tư, ngươi không cần nhiều hỏi thật hay."

Kuran chốc lát gian quên muốn nói gì, hắn luôn thật cẩn thận đối đãi hai người quan hệ, ai ngờ cánh bị nàng một câu phủ quyết.

"Ta sẽ không can thiệp ngươi." Hàm răng lý cắn ra những lời này, Kuran đột nhiên cười khẽ, dày địa loát quá ... Phát, "Nhưng là nhớ kỹ ván cờ một khi bắt đầu, mặc kệ có hay không một năm, ngươi đều phải trở về."

"Không biết các ngươi thượng vị giả có phải hay không đều thích lấy người khác đương quân cờ?" Khoảng không lãnh xuy, "Yên tâm, đáp ứng các ngươi chuyện tình ta quyết định phải làm được." Nàng nghiêng người khuynh hướng Kuran, ánh mắt làm càn, "Đồng dạng, ngươi đáp ứng của ta hứa hẹn nhất định phải tuân thủ. Nếu không..." Khoảng không thân thủ vì hắn đánh để ý nếp nhăn áo, ngón tay cố ý vô tình lướt qua hắn cổ, nàng vi ngửa đầu, môi một câu, "Không sự tình gì là ta không dám làm."

Kuran đè lại trống không thủ, Vivi nhíu mi: "Vì cái gì ngươi sẽ không có thể giống Yuki như vậy bình dị gần gũi?"

Hai tay buộc chặt, khoảng không thu hồi chân ngồi chồm hỗm ở sô pha thượng, thùy hạ thật dài lông mi, lăng lăng nhìn thấy sô pha thượng hoa văn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 02, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Tống Mạn ] Rokudo Luân Hồi ( NP)Where stories live. Discover now