Tan trường...
-Băng Băng.
Băng Băng vừa ra khỏi cổng trường thì có tiếng gọi, cô nàng liền ngoảnh lại. Nhưng vừa quay lại, Băng Băng đơ người không nói lên lời.
Trước mặt Băng Băng là cái khẩu hiệu "Tôi yêu Băng Băng " màu hồng, lớn đến nỗi che gần hết cả cổng trường. Và ở giữa là một chàng lớp trên miệng đang cười toe toét đang đi về phía Băng Băng.
-"Hôm nay được mùa hay sao vậy?"
Băng Băng tự nhủ .
Không khí quanh Băng Băng hết sức là căng thẳng. Mấy chị em con gái hét ầm lên, ồn ào. Nguy hiểm hơn là mấy fans nam cứ nhìn anh chàng kia bằng ánh mắt như muốn giết người (thể nào sau chuyện này cũng sẽ xảy ra một cuộc đánh hội đồng)
Khi Hạ Băng và Lệ Băng vừa đi tới bên cạnh, Băng Băng liền nói:
-Giải quyết chuyện này giùm mình.
Vừa dứt lời, Băng Băng cười nhẹ rồi quay đi mặc cho ai kia, Băng Băng chẳng biết đang tiến tới mỗi lúc một gần hơn.
-Dừng lại.
Lệ Băng đưa tay cản đường.
(Có phải Băng Băng quá kiêu ngạo không? )
Giải quyết phiền phức xong Hạ Băng và Lệ Băng không nín được cười chạy đến chỗ Băng Băng. Nhưng khi chỉ còn cách Băng Băng vài mét thì hai cô bạn cứng người khi Băng Băng nằm bất tỉnh, máu bắt đầu chảy ra mặt đường...
Ở cách đó không xa một chàng trai... người có ánh mắt lạnh lùng thoáng nét da diết ấy đang nhìn xoáy sâu vào Băng Băng.....
-Băng Băng.....
Tất cả mọi người đang đứng gần đó hét lên.
Băng Băng nhanh chóng được đưa vào trong bệnh viện và trải qua cuộc phẫu thuật dài...
Sau 5 tiếng Băng Băng tỉnh lại và theo lời bác sĩ nói điều này là rất ngoạn mục.
-Chị Thảo Nghi...
-Em có sao không Băng Băng?
Chị vừa khóc vừa hỏi.
-Em khỏe. Mai chị cho em xuất viện, em không thích nơi này.
Băng Băng cố gắng nói để mong mình có thể nhanh chóng thoát khỏi nơi đây. Vừa ghét nơi này nhưng cũng một phần không muốn chị phải lo lắng nhiều và cũng vì một lí do khác nữa...
Cánh cửa phòng bật mở và người đã vô tình đâm Băng Băng bước vào với vẻ mặt lạnh nhạt và không có vẻ là hối lỗi:
-Tôi đã trả tiền viện phí. Và đây là tiền bồi thường.
Băng Băng chẳng quan tâm lắm vì trong chuyện này Băng Băng cũng có lỗi một phần nên cô nàng chỉ lẳng lặng lắng nghe.
Không khí còn lại là một khoảng lặng...
Nhưng cái không khí ấy chẳng duy trì được lâu khi friends của Băng Băng đi vào. Căn phong rộng rãi phút chốc trở lên ngột ngạt...Đây chính là lí khác khiến cho Băng Băng không muốn ở lại bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Angel Wings (Đôi cánh thiên thần)
FanfictionTác giả: Lily Thể loại: Truyện teen, tình cảm... Tên truyện: Angel Wings (Đôi cánh thiên thần) Câu truyện con nít hồi nhỏ, học sinh thời trung học và khi đã lớn đều nói về tình yêu của hai người... Wing. Một anh chàng tài năng, rất lạnh lùng nhưng...