Please Read: More Important

5.3K 99 7
                                    

Hey Guys! Na-overwhelm ako nung nakita ko tong mga comment niyo at natuwa din na marami-rami na rin ang nakabasa nitong compilations ko :)


If you are ever wondering kung ano na ang nangyari dito... well I have to apologize because of these certain reasons:


1. Marami kaming school works especially po dahil Grade 10 ako and malapit nang mag-senior high kaya po marami talaga kaming kailangang gawin.


2. Unfortunately, pinatanggal po ni mader dir ko ang internet sa bahay.


3. Malayo at mahal ang bayad sa mga internet shops dito samin kaya no-no talaga at hindi din ako papayagan ng aking parents lumabas (Opo. Strikto po sila.)


4. Nung nagkabagyo at marami-rami ring contest na nasalihan, dumami din ang gastusin (no choice, para sa kinabukasan) kaya pandagdag na lang sa ipon sa halip na gastusin yung perang gagamitin ko para mag-internet :).


Ilan lang po yan, madami pang reasons kaya please po sana naiintindihan niyo ako . Malapit naman na ang bakasyon at dadamihan ko talaga ng ilalagay dito at susubukan ko ding i-fulfill yung mga request niyo :)


Thank you guys for supporting this one! I will be back I promise! I am really sorry kasi naging paasa ako :'( Sorry talaga. Nung ginawa ko kasi yung condition hindi ko alam na mangyayari to at hindi ko din ine-expect na may makaka-appreciate dito. Thank you talaga!


You can comment your requests nga pala :)


Matalino Ka Ba? Halika, Basahin Mo 'To...Where stories live. Discover now