Chương 1: Ngày đầu tiên đi học ở Raimon.

572 37 29
                                    

Trời nắng ban mai, từng hạt nắng chạy len lỏi qua từng lớp lá chiếu vào khuôn mặt của một cậu bé khá dễ thương. Cậu trông nhỏ nhắn, bên vai xách chiếc cặp có biểu tượng trường Raimon. Chạy nhanh đến cổng trường.

_ Fubuki-kun!!!!Tiếng nói quen thuộc từ sau lưng(chắc ai cũng đoán được rồi).

_Ah! Endou-kun....chào buổi sáng!!!!-Fubuki quay lại cười đáp.

_Thế nào?? Ngày đầu tiên đi học ở trường Raimon như thế nào...???-Endou nhìn Fubuki với ánh mắt như muốn biết ngay vậy.

_À....cái này thì......tớ mới chuyển nên chưa quen biết ai cả.....cậu nói thế thế thì làm sao tớ trả lời được.-Fubuki gãi đầu nói nhẹ.

_Ồ đúng rồi!! Xin lỗi nhé !-Endou cười toạc ra như thể là chuyện bình thường vậy..(mà đúng rồi cậu ta như thằng ngốc á....làm sao hiểu được).

_FUBUKI!!!-Kidou và Gouenji vọng từ xa.


_Chào buổi sáng! Kidou-kun,Gouenji-kun!-Fubuki liền quay lại chào hai người họ.

_Chào mừng cậu đến với Raimon...-Kidou đưa tay ra chào đón .

_Ừ!  Cảm ơn cậu!-Fubuki nhanh chóng đưa tay ra và bắt tay với Kidou.

* sau giờ học *

-Endou-kun!-Câu ở đây làm gì á??-Fubuki hỏi Endou khi thấy cậu ta ngồi ở hành lang.

_Gia nhập CLB bóng đá nào...Fubuki!!-Endou hớn hở cươì.

_Đừng nói cậu ngồi ở đây để đợi tớ à....-Fubuki ngạc nhiên hỏi.

_ừ, Thôi đi nào , đến clb bóng đá thôi!-Endou khoác tay fubuki chạy nhanh về phía clb.

*ở clb*

_MỌI NGƯỜI ƠI!!! FUBUKI SHIROU LÀ THÀNH VIÊN MỚI !!!!- Endou nói không hề nhỏ.

_À...tớ chắc không cần giới thiệu đâu nhỉ....-Fubuki nói nhỏ.

_Cậu trong thật nhút nhát ,Fubuki-kun.-Handa nói.

Ngoại trừ mấy người ở trong đội inazuma eleven ra thì ai cũng nghĩ là fubuki chắc rất yếu.

_à thế à...ha ha...-Fubuki cười ráng.

*Ở sân bóng* 

_Fubuki! để tớ xem cậu có gì...???-Handa chân giữ bóng đá lên.

_À..ờ-Fubuki hậu đậu đáp.

Handa chạy lên tiến về khung thành, nghĩ thầm: "Cậu ta trông thật hậu đậu"

_Ice Groud!!-Fubuki nhanh chóng sử dụng hissatsu của mình và cướp bóng một cách dễ dàng.

Handa nhìn Fubuki rất ngạc nhiên, thái độ coi thường khi nãy của cậu với Fubuki bống biến mất......Fubuki chạy nhanh về phía khung thành, trước mặt cậu là Endou.

_Sút đi, Fubuki!!!-Endou dang tay ra chuẩn bị đỡ bóng.

_Ơ...Ờ....!!..............Enternal Blizard.............-fubuki sút bằng kĩ thuật hissatsu của mình.

_God Hand!-Endou cũng dùng tuyệt  kĩ của mình.

Quả bóng bay đến rất dữ dội, Endou đấy quả bóng lên cột thép của lưới, rồi nhanh chóng ôm lấy nó.

Inazuma Eleven ( Fubuki-kun ! Chạy mau!! ) FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ