Chương 2: Làm lại từ đầu.

413 28 11
                                    


Tiếp nào mọi người 

*ở nhà hoang sau trường*

_Yakamoto Yuki người có khả năng giữ bóng từ đầu trận đến cuối trận nổi tiếng ở Hokkaido sao?-Gouenji bất ngờ.

_Tôi cũng biết cậu đó! Gouenji-san, tiền đạo bốc lửa ở Kidokawa seishuu.-Yuki đáp lại.

_Thế sao một người đầy tiềm năng như cậu lại làm chuyển bẩn thỉu như vậy??-Gouenji hỏi.

_Tôi không muốn có đối thủ?? Con đường tôi đi phải thật sạch sẽ không có một viên đá chắn đường.-

Yuki nói với giọng hiên ngang.

_Thật ngu ngốc-Endou nói.

_Cái gì??-Yuki nhăn lại hỏi.

_Con đường của cậu như vậy thật bẩn thỉu chẳng khác gì Kageyama??-Endou nói.

_Đừng so sánh tôi với một kẻ bôi bác bóng đá như hắn.....tôi có đủ khả năng hạ tất cả bọn họ.-Yuki nói lại.

_Vậy tại sao cậu lại giết gia đình tôi?-Fubuki nhăn mặt nói.

_à, Cậu và Atsuya là hai kẻ ngáng đường mà tôi phải khử, trong trận đấu hôm đó, tôi thậm chí còn không chạm vào được quả bóng.-Yuki nói với giọng khó chịu.

_Mày.....dám...-Fubuki nhảy phóc lên định đấm Yuki nhưng bị bọn vệ sĩ chặn lại.

_Đừng chạm vào cậu chủ.-Ông chú ở tiệm bánh kẹo xuất hiện.

_À...tôi nhớ ra ông rồi.....ông là nhân chứng cho vụ tai nạn cua ba mẹ và anh Atsuya-Fubuki chỉ vào mặt ông ta.

_Giờ mới nhận ra.-Ông ta cười đểu.

_Chêt tiệt- Fubuki chạy lại nhưng vẫn bị bọn vệ sĩ kèm chặt.

_Thôi kết thúc...để xem nào, Endou Mamoru , Fubuki Shirou, Kidou Yuuto và Shuuya Gouenji. Hahaha....giết các ngươi trên đường đi của ta sẽ hoàn toàn sạch sẽ.-Yuki cười.

_Cậu ........giết bọn tớ thì vẫn còn nhiều kẻ khác mạnh hơn cậu-Endou nói.

_Cái gì??-Yuki quay lại năm cổ áo Endou_Mày nói lại coi.

_Endou-Kidou chạy lại nhưng bị bọn vệ sĩ chặn.

_Kidou, tớ không sao, để tớ nói với cậu ta..-Endou nhìn Kidou với mong muốn là "hãy tin tớ"

Kidou không nói gì nữa.

_Con đường đầy gian khổ mới là con đường giúp mạnh hơn, nếu nó tối thì dùng đèn dọi, nếu đầy dá chặn đường thì dùng chổi quét sạch.Đó là con đường của tớ......Cậu sợ gian khổ thì chả khác gì trở nên yếu đi.-Endou nhìn Yuki mà không chớp mắt.

_Câm mồm đi-Yuki đấm vào mặt Endou-Endou , ta sẽ cho ngươi đi gặp bạn ngươi ngay bây giờ-Yuki rút khẩu súng.

_Bạn ta...???-Endou.

_Các ngươi làm gì Kazemaru rồi??-Kidou hỏi.

_Cậu ta chắc giờ đang ở trong bụng cá rồi.-Ông vệ sĩ nói.

Fubuki bỗng thoát ra khỏi đám vệ sĩ, cậu ấy đá những tên vệ sĩ như đá bóng, chưa bao giờ mọi người thấy đôi mắt đầy giận dữ của Fubuki trước đây. Cậu ta gào lên như một con sói . Yuki hoảng sợ cầm khẩu súng dí vào thái dương Endou

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Inazuma Eleven ( Fubuki-kun ! Chạy mau!! ) FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ