Fanzoned
A one-shot story by
WattyGirl27
======
"Kyaaaaaah!! Marry me Darren !!"
"You're so hot Darren !!"
"I Love You Darren !!"
"Please be mine Darren !!"
Yan ang maririnig mo dito sa loob ng Araneta Coliseum. Tilian at sigawan ng mga fans. Kasalukuyan kasing nagaganap ang Concert ng pinakamamahal kong si Darren Lyndon Gonzales Espanto. Hello?! Ang tagal kaya naming hinintay ang "Big D in the Big Dome 3" Kaya wag ninyong sisihin ang mga fans kung ganyan sila ka wild ngayon.
For you starters, I'll explain what's happening okay?! Every anniversary ni Darren sa music industry, meron siyang concert sa Araneta. It's his 3rd year anniversary in the music industry today so there you have it ! "Big D in the Big Dome 3". Can you believe it guys?! back then he's just a 13 year old boy tapos ngayon he's a 16 year old smokin' hot singer !!
When people heard the name "Darren" isa lang ang pumapasok sa isip nila. DARREN ESPANTO. Total Performer. Multi-Talented singer. Crush ng bayan. Mahal nang kababaihan. Pangarap nang karamihan.
Pero sorry nalang kayo.
( T_T)\(^-^ )
Bakit? Kasi meant to be kami ni Darren my loves !! ♥︎_♥︎ *\(^o^)/*
Okay I'll stop talking, naguumpisa na yung concert.
Grabe sobrang gwapo niya sa personal !! Hindi ko akalaing makikita ko siya ng ganito kalapit. Oh .. Did i mention na nanalo kasi ako sa draw ng Araneta kaya mayroon akong free VIP access.
Gosh!! Nakaka-starstruck siya. Hindi ko na nga nagawang picturan or videohan ang napaka-poging nilalang na yan eh, hindi ko narin nailabas yung banner ko para sakanya . Nakatitig lang ako sakanila the whole time habang may napakalapad na ngiting naka-form sa aking labi. Mukha na nga akong tanga eh, pero wala akong pakielam, basta ang saya-saya ko ngayon ^_^ Ngayon ko lang talaga naranasan ang ganitong happiness :)
Habang kumakanta, Bumaba ng stage si Darren....
OMG!! OMG!! Si Darren my loves !! Bumababa siya!! Kyaaaaah!!!
Teka........ papalapit siya sakin?!
OH MY GEE!! Nanlalambot yung tuhod ko!! WAAAAHH!! Anong gagawin ko?!
Ayan na!! papalapit na....
Malapit na.....
Super lapit na......
Tapos........
"I just need somebody to love ♪♫ *wink*"
KYAAAAAAHHHHH!!! Oxygen please?? OMG Nag-wink siya sakin!! And i know my self na hindi ako nag-aasume, kasi ... kasi ..
HINAWAKAN NIYA YUNG KAMAY KO. TUMITIG SIYA SA MGA MATA KO. KINANTAHAN NIYA AKO. KUMINDAT SIYA SAKIN.
Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Speechless ako... Napahawak na lamang ako sa dibdib ko. Napakabilis ng tibok ng puso ko..halos kumawala na sa dibdib ko yung puso ko sa sobrang bilis ng tibok nito.
Darren Espanto why are you doing this to me?!
Hanggang sa matapos yung concert parang wala ako sa sarili ko...
========
Pagdating sa bahay sinalubong ko agad si mommy...
"Waaahhh!!! Mommy mommy!! Si Darren!! Si Darren !!" nagsisigaw at nagtatalon ako sa harap ni mommy.
BINABASA MO ANG
Fanzoned (one-shot story)
FanfictionBeing Fanzoned is awful, it's worse than being friendzoned. but in this story we will turn things the other way around, we will imagine unrealistic things, it's not that bad to dream impossible things right?. Why? Don't you dream impossible things...