Chap 3

2.3K 75 1
                                    

Hai người quan hệ đã được hai tháng, ít nhất ba lần một tuần. Trịnh Tú Nghiên không còn dáng vẻ cao ngạo như lần đầu tiên nữa, có lúc Quyền Du Lợi cảm thấy Trịnh Tú Nghiên là một cô gái nhỏ đáng yêu, lúc thì nóng tính, lúc lại làm nũng với cô. Lúc thì cao cao tại thượng, muốn cô phục vụ nàng, có khi lại ngọt ngào yếu đuối, làm cho cô thoải mái nhìn ngắm. Thành thật mà nói, Quyền Du Lợi phát hiện cô rất thích Trịnh Tú Nghiên như thế này.

Hai người trong công ty cũng không có gì đặc biệt, Trịnh Tú Nghiên vẫn đối xử lạnh lùng với mọi người, Quyền Du Lợi vẫn đi tán tỉnh thư ký.

Chỉ là sau khi tan sở, khi Trịnh Tú Nghiên xuất hiện trước mặt Quyền Du Lợi, biến đổi hoàn toàn thành một con người khác. Lúc Quyền Du Lợi ko uống rượu, nàng sẽ làm nũng với Quyền Du Lợi, muốn Quyền Du Lợi làm thức ăn ngon, theo nàng đi dạo phố, giúp nàng xách đồ, đêm khuya hai người ở trên đường trao nhau nụ hôn nồng nhiệt, về nhà âu yếm trên giường. Khi Quyền Du Lợi uống say, nàng xách theo đồ ăn và trái cây xuất hiện ở nhà Du Lợi, quét dọn phòng khách lộn xộn, giặt quần áo đầy mùi rượu, sau đó cùng Quyền Du Lợi lên giường, tùy ý đối phương muốn làm gì thì làm.

Văn phòng quá lớn, những người khác không thể không phát hiện, cũng không thể không có tin đồn, chỉ là hai người làm như không nghe không thấy.

Lúc này, Quyền Du Lợi ở nhà uống đến say. Cô nghe tin tức, đập vỡ chai rượu.

Tú Nghiên vừa mở cửa, nhìn trong phòng khách đầy thủy tinh vỡ, lại không nhìn thấy Quyền Du Lợi, trong lòng có chút sợ, vừa gọi tên vừa đi tới phòng Du Lợi.

Gương phòng cũng bị phá vỡ, Quyền Du Lợi mở mắt, nắm trên giường không nhúc nhích.

Tú Nghiên cẩn thận đến gần, kéo tay Du Lợi. "Du Lợi ah..."

Quyền Du Lợi nhìn thấy Trịnh Tú Nghiên, bỗng nhiên dùng sức kéo nàng lên giường, ngồi ở trên người nàng, xé quần áo của nàng, hung hăng hôn nàng, mùi rượu nồng nặc xâm nhập hô hấp Tú Nghiên. Lúc đầu Tú Nghiên kinh sợ, giãy giụa chống cử muốn đẩy người bên trên ra, lại phát hiện Quyền Du Lợi rơi nước mắt, hai tay dừng động tác, chỉ hôn nàng rồi tự nói.

"Duẫn, tại sao nhìn nàng không hạnh phúc? Tại sao không vui? Duẫn..."

Nước mắt lần lượt rơi, nằm trên người Tú Nghiên, Du Lợi run rẩy.

Hôn lễ của Lâm Duẫn Nhi. Tú Nghiên thầm nghĩ. Chị là đồ ngu ngốc, biết là sẽ rất đau, nhưng vẫn xem. Tú Nghiên đưa tay vuốt lưng Du Lợi, để cho Du Lợi ở trên người mình tha hồ khóc.

[Threeshot|Yulsic] Nữ vương trù mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ