B

2 0 0
                                    

BRIANA POV

Well ang name niya is.................


Kyle Anthony Thompson

Oo alam kong nabasa niyo na sa Prologue kaya Nga naiinis ako kung ba't kailangan ko pang banggitin eh nasa prologue naman pala.

Mabalik tayo ang Ganda ng name niya no? Pero hindi naman namamansin, hanggang makarating kami sa bahay ay Wala pa din siyang Imik.

*kruuu kruuuu*

Grabe ang boring lang talaga pag siya ang kasama mo, baka mapanis na ang laway ko bakit kasi si Kyle pa ang napangasawa ko?!

"Hey." Sa wakas nagsalita na din siya.

"Yo?" Sagot ko naman, bakit ba? Gusto ko ng yo eh, Rapper lang ang peg o di kaya Gangsta! Diba? Ang cool!

"May I clear things to you that I don't like this marriage fact is I hate it and I don't even love You, don't interfere with my life and anything about me, I don't know kung bakit ka pumayag na magpakasal ng ganito kaaga dahil kung ako sayo never akong papayag!" Nako kung iba lang ako at Inlove sa lalaking to baka Umiyak na ako at naghandusay sa sahig pero sa kasamaang palad hindi ako ganun kaya humanda to sa akin, akala mo naman may balak akong maging parte ng buhay niya no, kung maka set naman ng rules akala mo patay na patay ako sa kanya.

Hindi niya ata kilala ang kausap niya well ako lang naman ang Heiress ng Mercado Inc. at Chen International Airlines.

"Aray naman kung makapagsalita ka naman wagas at Pwede ba ni isa sa mga sinabi mo Wala akong paki, wag mo akong igaya sa iba na pinilit lang ang parents niya na Ipakasal sa lalaking mahal niya dahil in the first place I don't even love you even a tiny bit kaya you don't need to say those words dahil alam ko naman yun, kung hindi ka masaya ano na lang kaya ako? Sa tingin mo masaya ako? PWES Ito ang tandaan mo HINDING HINDI AKO MAGIGING MASAYA NG DAHIL DITO! Dahil this decision is the worst! At lalake Ito lang ang masasabi ko sayo prangkahan na to nagpakasal lang naman ako sayo dahil sa MANA ko! At hindi sayo!Ano okay na ba tayo?!"

"Alright then, just chill the feeling is mutual kaya don't need to burst out." I just rolled my eyes at him.

Well that's the truth it's because of the Mana Thingy, kaya please lang paki sabi dito sa Mamaw na Ito Na ayaw ko din sa kanya.

"Okay MONSTA Ciao!"

"Hey where do you think your going?" Tawag niya pero Wala pa din, Nag walk out ako at naunang naglakad papunta sa bahay at agad agad Na umakyat sa hagdan patungong Kwarto.

Nakaka high blood lang talaga yung lalaking yun, akala niya kung sino siya BWISIT SIYA!

Hindi ko naman siya MAHAL kung Crush pwede pa pero mahal? Hell no, ang Pangit kaya ng ugali niya Nakaka turn off!

Nakatulugan ko na ata ang pagkagalit ko sa kanya at Nang dahil dun hindi na maganda ang tulog ko. Pagka gising na pagka gising ko naman it's already  6:00 in the morning kaya bumangon na ako at pumuntang banyo para sa Aking morning rituals.

Pagkatapos kong mag ayos ay bumaba na din ako at umupo na sa hapag dahil nakahanda naman na ang Pagkain, but before anything else I decided to drink 2 glass of water naka ugalian ko na kasi ang pag inom ng tubig sa umaga Bago kumain ng Breakfast.

"Goodmorning Manang." Pagbati ko sa matandang kasambahay Habang kumakain ng Hotdog at Friedrice.

"Hija? Ang aga mo namang nagising aba'y hindi ka ba nag enjoy kagabi?" Yuck! Muntik ko ng maibuga yung kinakain ko at isa pa Masusuka ata ako ng dahil sa sinabi ni Manang like EWWWW!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NOTHING COMMON A.S.ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon