Nhân tra kỹ xảo biểu diễn thưởng [ xuyên thư ]
Tác giả: Tần khi vũ
Văn án
Tần Thiệu dương xuyên việt , xuyên thành một quyển sách lý một người qua đường giáp, tại hắn chuẩn bị tốt dễ chịu ngày khi, chỉ vì không cẩn thận ném bánh đậu bao tại nam chủ trên người, liền bị nam chủ bắn ngược trở về bánh bao cấp đạn chết.
Hắn trong lòng nội lưu đầy mặt nghĩ chính mình nhân sinh cứ như vậy kết thúc thời điểm, trong đầu vang lên hệ thống thanh âm......
Trong lòng thề sống chết muốn ngược nam chủ Tần Thiệu dương đi lên cùng nam chủ đối nghịch chi lộ.
Có hệ thống thần ! trợ ! công ! Tần Thiệu dương nhân vật phản diện Lộ Khả nói là là càng ngoạn càng hải, thẳng đến có một ngày nam chủ hủy đi hắn được mã giáp......
Chủ thụ 1v1. Nhân vật chính sắm vai các loại nhân tra nhân vật cùng nam chủ đối nghịch ngày. Tam sinh tam thế ngạnh !
Văn này thư danh lại viết [ sở hữu nhân vật phản diện đều là ta ],[ nhân tra tìm chết chi lộ ][ ta là nam chủ trong lòng Bạch Nguyệt Quang ]
Nội dung nhãn: Hệ thống xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Thiệu dương ┃ phối hợp diễn: Lười viết ┃ cái khác: Xuyên thư, một bánh bao dẫn phát huyết án
==================
☆, đệ 1 chương cái gọi là nam chủ
Đây là một đại tuyết phân phi mùa, lóng lánh trong suốt tuyết hoa phân phân nhiều bay xuống dưới, liếc mắt nhìn nhìn lại, một mảnh ngân bạch.
Tại đây phiến ngân bạch trung, có như vậy một nhà tửu quán lại là nguồn khách không ngừng, chỉ vì nơi này rượu so mặt khác gia rượu mạnh thượng rất nhiều, đặc biệt tại trời đông giá rét thời tiết trung, rượu càng là không thể thiếu gì đó.
Vào này gia tửu quán, liền sẽ phát hiện bên trong này im lặng quỷ dị, chỉ có kia trướng đài tiên sinh bùm bùm bát. Lộng bàn tính thanh âm.
Người nọ thon dài ngón tay tại mặc sắc tính bằng bàn tính hạ càng hiển bạch. Tích, tại vừa thấy kia tiên sinh khuôn mặt tuy không có cái gì đặc điểm, song này ánh mắt lại là hảo xem chi cực, trong veo như tinh thần, chỉ tiếc như vậy một đôi xinh đẹp mắt, lại trưởng tại nhất trương không hề đặc điểm trên mặt.
Đột nhiên từ tửu quán phía trên truyền đến một trận rống to thanh:"Tiểu Bát ! nhanh đi bên ngoài xem xem chưởng quầy như thế nào còn chưa trở về?"
Này thanh to rõ tiếng hô, kinh mọi người cả người run rẩy, mà đứng tại trướng đài người nọ lại là thong thả ngẩng đầu, không chút để ý liếc mắt từ cầu thang xử xuống dưới nữ nhân,"Chưởng quầy không phải vừa mới rời đi sao?"
Nữ nhân bởi vì mập mạp từ tửu quán cầu thang xuống dưới khi, phát ra cự đại "Tháp Tháp Tháp Tháp" Thanh, nàng đi đến trướng trước đài, giơ lên mập mạp thủ,"Ba" chụp hướng về phía bàn:"Cho ngươi đi liền đi, từ đâu đến nhiều như vậy vô nghĩa !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân tra kỹ xảo biểu diễn thưởng [ xuyên thư ]
General FictionNhân tra kỹ xảo biểu diễn thưởng [ xuyên thư ] Tác giả: Tần khi vũ Văn án Tần Thiệu dương xuyên việt , xuyên thành một quyển sách lý một người qua đường giáp, tại hắn chuẩn bị tốt dễ chịu ngày khi, chỉ vì không cẩn thận ném bánh đậu bao tại nam ch...