Linh lực đem khô kiệt, hắn rõ ràng cảm giác thân thể càng ngày càng trầm trọng, Tần Thiệu dương thậm chí còn chưa tới kịp chạy trốn tới một địa phương an toàn, trước mắt bỗng tối đen, thân thể ngã quỵ xuống đất.
Hắn muốn chạy trốn, thân thể lại bất lực, liền tại rơi vào tuyệt vọng kia một khắc, chóp mũi chợt nghe từng đợt lãnh hương.
Này hương vị rất quen thuộc, giống như ở nơi nào ngửi qua......
Nhưng là không nhớ gì cả đâu.
☆, đệ 43 chương
"Ta không muốn chết !" Tần Thiệu dương mạnh bừng tỉnh, còn chưa hoãn qua thần, liền cảm giác toàn thân một trận toan. Nhuyễn vô lực.
Thấy trước mắt xa lạ địa phương lại ngây ngẩn cả người.
Hắn chỉ nhớ rõ đang tại tu luyện, sau đó bị một Hóa Thần kì lão đầu đuổi giết, kết quả chạy trốn quá trình trung té xỉu tại địa.
Còn có hôn mê chi tế ngửi được từng trận lãnh hương, mạc danh có loại quen thuộc cảm......
Kia hắn hiện tại ở nơi nào?
Ánh vào mi mắt là một gian không khoát phòng, thân xuống giường tháp cũng là băng lãnh cứng rắn. Trong phòng không có một tia dư thừa bài trí, trống trải đến mức khiến người chỉ cảm thấy vô hạn tịch liêu.
Này gian phòng ở chủ nhân, định là cũ kỹ nghiêm túc nhân. Hắn tưởng.
Bất quá, đây là nơi nào?
"Két --" Một tiếng, cửa phòng từ ngoại bị đẩy ra, rồi sau đó đi vào một thủ đoan chén thuốc cô nương, cô nương tố y đạo bào, khuôn mặt kiều diễm xinh đẹp tuyệt trần.
Chẳng lẽ là này nhân cứu hắn? Tần Thiệu dương tâm trong từng trận mê mang.
Có lẽ là xem Tần Thiệu dương tỉnh lại, kia cô nương kinh hỉ nói:"Ngươi tỉnh lạp? Thân thể có hay không nơi nào không thoải mái?"
"Ngươi là ai?" Tần Thiệu dương vừa lên tiếng, lại là ngây ngẩn cả người.
Hắn thanh âm..... Lại biến thành giọng trẻ con !
Vì sao sẽ như thế !?
Đột nhiên ngồi dậy, xốc lên trên người chăn mỏng, lại thấy không thể tin một màn !
Chính mình thế nhưng ngâm nước ? Trên người kia kiện hắc bào cũng biến thành cùng thân thể bình thường lớn nhỏ.
Hắn... Biến thành trĩ linh tiểu đồng? !
Đến cùng phát sinh chuyện gì?
Bên tai giọng nữ, đánh gãy hắn suy nghĩ:"Ngươi làm sao vậy? Có phải hay không nơi nào không thoải mái?"
"Đừng sợ, ta không phải người xấu." Nàng kia rất sợ Tần Thiệu dương không tin, giơ lên tay phải làm thề trạng.
"Đến, ngoan ngoãn đem uống." Này cô nương, rõ rệt đem Tần Thiệu dương trở thành tiểu hài tử tại hống.
....... Tần Thiệu dương không nói gì.
"Có gương đồng sao?" Hắn hỏi.
Nữ tử ngưng một chút, ôn nhu cười nói:"Có, thế nhưng ngươi muốn ngoan ngoãn uống điệu dược."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân tra kỹ xảo biểu diễn thưởng [ xuyên thư ]
Ficción GeneralNhân tra kỹ xảo biểu diễn thưởng [ xuyên thư ] Tác giả: Tần khi vũ Văn án Tần Thiệu dương xuyên việt , xuyên thành một quyển sách lý một người qua đường giáp, tại hắn chuẩn bị tốt dễ chịu ngày khi, chỉ vì không cẩn thận ném bánh đậu bao tại nam ch...