5:30 sáng
- MẪN NHI! MÀY LÀM CÁI TRÒ CON BÒ GÌ THẾ? Tiếng lanh lảnh vang lên từ phòng 3 lầu 2
- Em có làm gì đâu... Oáp... Tiếng yếu ớt đáp lạii
- Đêm qua mày lại thâu đêm chứ gì? Hết sạch pin laptop của tao rồi! Tí nữa tao đi học sao hả? Nó - Con gái 3 nhà họ Tôn - Tôn Băng Nhi càu nhàu.
- Chị cầm tạm MAC của em đi mà xài! Mệt ghê -..- Mẫn Nhi nói rồi kéo chăn kín đầu, ngủ tiếp.
6:15
- Đưa lược đây! Mẫn Nhi rên rỉ.
- Này! Nó ném cái lược qua giường con bé, tô một chút son cam lên môi rồi đi thay đồ. Mẫn Nhi sau khi vật lộn cũng thay xong đồ, tóc tai gọn gàng xuống tầng ăn sáng với nó, bỏ sau lưng cái phòng như chuồng lợn (-_-|||)
Lầu 1 - phòng ăn:
- Con chào mẹ, chào ba! Nó cất giọng rồi phụ mẹ kế nó dọn đồ ăn. Mẫn Nhi lon ton đi lấy nước trái cây và sữa.
- Hai con lợn giờ này mới dậy ha! Anh cả nó khích
- Sao mày nói vậy? Con ỉn nghe yêu hơn. Anh hai nó kế lời
- Anh nói gì hả? Giọng Tiểu Mẫn trầm trầm, kéo ghế ngồi xuống cạnh ghế Tiểu Băng.
- Mấy đứa thoii đi. Ăn sáng này. Mẹ kế đặt món cuối lên bàn, tiện nhắc nhở.
- MỜI CẢ NHÀ XƠI! 4 đứa nó hô, rồi tranh nhau ăn.
- Này anh Lâm, sáng anh có tiết không? Nó mồm vẫn còn xúc xích với bánh mì, nhồm nhoàm nói
- Tao không có! Nhưng đến tập kịch. Anh cả nó - Lâm trả lời.
- Con gái con lứa -..- Không thục nữ tí nào. Tiểu Mẫn nhét thịt hun khói vào mồm, cắn một miếng bánh mì, nói.
- Mày nhìn mày đi! Nó quắc mắt rồi quay qua Lâm: - Tẹo đèo đi học. Xe hết điện rồi!
- Ờ! Anh nó uống ngụm sữa, tiếp tục ăn.
Cái nhà này... Buổi sáng thật nhộn nhịp.
Ăn xong, tụi nó chào ba mẹ rồi đi học.
--------------- Tôi là dải phân cách "đầu năm học" ---------------
Lâm để nó ở cổng trường rồi đi mất, còn Tiểu Mẫn đã chạy xuống cantin mua bánh mì rồi. Duy - hai nó cũng biệt tăm.
- BĂNG NHIIII! TAO NÈ... Tiếng gọi của một đám người từ xa.
- Hey guys! Nó chào. Cả lũ ôm chầm lấy nhau, cười khúc khích đi vào trường.
Trân trọng, đám đó gồm:
+ Thiên Sơn - lớp phó học tập
+ Lục Bảo - Con trưởng
+ Lam Lưu - Hotgirl khối 8 lúc bấy giờ
+ Lưu Phong - Người yêu Lam Lưu
+ Lục Thần - Hắn
Tất cả tụi nó, hứa hẹn làm khối 8 năm nay BÙNGG NỔ
YOU ARE READING
Hiệp ước đã kí! Em làm vợ tôi cả đời
Teen FictionNó: Gia cảnh bình thường, 2 anh trai. Mẹ nó mất từ khi sinh nó, ba nó cưới vợ hai, vậy là nó có thêm 1 em gái ghẻ. Mẹ2 nó yêu thương nó lắm. Ham ăn ham uống. Xinh xắn chân ngắn Hắn: Thì thiếu gia gì đó -_-||| tính tình cực khó hiểu. Hotboy gì đó.