My First Crush Turn To Be My First Love ? yung title kse .
MALAY KO ! HAHAH Perst taym magsusulat ng kwento so Bare with me PLEASE :D
ENJOY my STORY.
AWTOR:
MiMiistaaar <3
-----------------------
Sophia's POV:
Anong feeling kaya ng may CRUSH ?
Yung pagtitignan mo sya o makikita mo siya . Kinikilig kana? Yun yung sabi ng mga kaibigan ko noong High School. EH AKO ? DI KO PA ALAM YUNG FEELING EH.
Choosy ako eh! Kaya ayan pati LoveLife Maarte ako.
INSHORT. CHOOSY = NBSB
wala na ngang crush wala pang lovelife, ang Boring ng life ko no ? Teka nga muna?! salita ako ng salita di nyo naman alam pangalan ko!
Ako nga pala si Sophia Emma Santos. Sophie for short. 16 years old . Matalino daw ako, Maganda, Mabait at minsan Bitch ang ugali pero Friendly naman ako. College nako . Nag aaral ako sa Metro University . Taking Up BS Biology.
Hayys. Freshmen palang ako. kaya wala akong friends dito maliban sa Bespren ko. Di ako mayaman . Pangmayaman lang name ko. Average Lang kme Hindi mahirap hindi mayaman. Basta Oks lang ang BUHAY.
Andito nga pala ako sa School. Hinihintay ang Aking Bespren na Sinundan pa ko dito HAHAHA.
Lab na laab tlaga ko nun. Sya nga pala si Isabella Olivia Reyes. Isang babaeng CHIX. sobrang ganda kaya ng nagtourism eh! Di nga nila malaman kung bakit naging bespren ko to. eh BANGGANDA PA NAMAN EH. Matalino sya at supeer bait at SUPER YAMAN DIN.Ewan ko ba dito at bakit ako naging Bespren nito.
at ayan na nga sya. -______-
"BEESSSSSSSS!" sigaw sakin ni Yssa habang tumatakbo papalapit sakin. Nandito ako sa Bench , di ba nga hinihintay ko sya .
" Oh anyare sayo? Tagal mo ah ? Bakit ka tumatakbo. AT NAKAHEELS KAPA! Nakooo ! Idol na talga kita ! " sabi ko. Di kse ako marunong mag heels e. SENSYA NAMAN -.-"
"Baliw ka talaga Bess! May nakita akong pogi . DOOON OOOH! BAKA TYPE MO!" (>.>)------>
"Porket Pogi kailangan crush ko na agad agad ?" Sbi ko . Ayst . Kase sya pag Pogi OKS NA. Gwapo daw eh edi crush nya. Baliw tlaga.
"EWAN KO SAYO BES! Arte arte mo ! kala mo naman Makakasama mo sya habang buhay. Di pedeng inspiration muna ? o Hinahangaan mo lang ung Mukha nya."
" Eh BASTA GUSTO KO ALAM KO DIN YUNG UGALI , para di naman ako maturn off agad agad. PAANO PAG NAINLOVE AKIZ BES? EDI WALA NA. iiyak iyak ako dito . AYST! mas maganda ng ALAM MO NA LAHAT DIBA ?" sabi ko.
"Hayy nako. Talagang Conclusion agad agad . AY ! ano nga palang Sched mo BES ? baka parehas tayooo ng VACANT!"
*Pakita ng sched. "WHOOOOO! PAREHAS TAYOOOO! Pasok na ko . Baka malate pa ko. First day pa naman. Sigeee LAB YUU BESS! ingat ka :**" Sabi nya sabay takboo. Ewan ko ba dito kay Bes minsan isip bata eh.
( parang ikaw naman hindi -.-" A/N)
Opo di kayo nagkakamali isip bata din ako. Minsan lang naman . Makapunta na nga sa room at baka malate pa . First day na First Day eh!
Sana naman makakita na ko ng Perfect na Crush . WEEE Excited nako . \(@o@)/
If you ever leave me baby,
Leave some morphine at my door
‘Cause it would take a whole lot of medication
To realize what we used to have,
We don’t have it anymore.
HUH? Habang naglalakad ako parang may naririnig akong kumakanta sa hallway ?
eh ? BAKA MUMU YUUN NAKUUU >___________<
teka. tanghaling tapat mumu ? ayst . Tanga lang Sophie ? matignan nga kung sino yung kumakanta.
There’s no religion that could save me
No matter how long my knees are on the floor
So keep in mind all the sacrifices I’m makin’
Will keep you by my side
Will keep you from walkin’ out the door.
* HANAP* (>.>)
*HANAP*(<.<)
*BOOOOGSH*
Ay nawala yung kumakanta . Nu bayan may nabangga pa ko.
"uhh , Sorry po" sabi ko di man lang tinitignan kung sino yung nabangga. IKAW KAYA MABANGGA DI KAYA IKAW MASAKTAN .
"tsk. mag ingat kase miss. Sige alis na ko " Sabi nya.
teka lalaki yung boses. Edi lalaki nabangga ko. Nu kaya itsura nyaa.
Ganda ng BOSES NYAA *O* Baka sya yung kumakanta kanina ? Kaya tumigil din yung kumakanta. YIIIIEEE SANA SYAA <3 Wee PASOK PASOK sa Requirements ko . para maging Kraass ko <33
kaso nu itsura non ? tatanga tanga kse eh ! nu bayan ! Hamuna , GANDA GANDA NG BOSES. Kakainlaaab! Makapunta na sa Room. Ayyst. Makikita ko kaya yung nakabangga ko?
Someone's POV:
Anu ba yan . ayst. Buti nabangga ako ng Babae kanina. Kundi di ko mapapansin yung oras Pagkumakanta tlga ako nakakalimutan ko ang Oras. Sarap talagang kumanta. Nailalabas mo yung feelings mo .Through Singing .
Ako nga pala si Kayden Rayder Cruz . 17 years old . Taking up BS Comp Engineering yun lang. Ayst. Malelate nako.
-CLASSROOM
Wala pang masyadong tao. Dun ako sa likod Uupo para walang masyadong storbo.
Makatulog na nga muna.
(-.-) ZzzZzzz
--END OF CHAPTER WAN--
mimiistaaar ★