Prolouge:
Did you ever feel the feeling of being inlove to your Boy Bestfriend ?? And the truth is,He cant love you back because he only treats you like his best friend ?? He just ignore your feelings when you are confessing to him. And one day when the accident was happen while he face his difficult challenge,then he realize that he need you.
and...
and...
and...
He told you that he also LOVE You .Aerin Genevieve's POV.
Ughhh!!Nsan nb ung Guard nmin? Kainis nmn ! Mlelate n nga ako ee . Anong oras na oh ???
'Yeah when my world is fallin apart when theres no light to break to the dark thats when i.i look at you'
Hooy! Ang ingay mo ah ? Nkakainis ka ha ! Ang aga aga ngiingay ka ! Dto p sa tpat ng bhay nmn ???
Kainis tong llki nato?!mgptugtog b nmn ng knta tpos npka lkas ?Ano b ? Bingi kb ? Sbing hinaan mo ung sounds mo ee! Nkakairita kya ??
O my God lalapit ata skin ung lalaki .Will you please shut up your mouth ? Natutulig nko sa lkas ng bungaga mo ?! Dinaig mo pa armalight !? Mas gsto ko pa mrnig ung kanta kesa bunganga mo !! -boy ( walkout )
Aba!!! Hmff!! saksakin kta jan ng isang libong kutsiltyo ee !!(in my dreams)
Oh kuya Joms ? Anjan kna pla ? Knina p po kta hinihintay.? Anong oras npo oh ? Halos late npo ako ng 25 minutes ? TRa npo . Dlian nio n lng ung pgddrive..
Cge po mam . Pasensya na po -kua jomsOk lng po - ako
Andto nko sa meeting place nmn ng bestfriend kong si Juls at Jaimee .
Oh.bhessy jan kna pla ? - jaimee
Oo , psensya na ha nalate ako. C kua joms kc ee ang tgal knina.
Nkpg order nb kayo ?Oo knina pa ! Bkt ang tgal mo dmting ? - juls
ee sory na kc nmn c kua joms---
E dapat d kna pumunta ?? - juls
Ang init ng ulo mo ah ??
Ano b pki mo ??-juls
Huh! Ang arte arte mo hnd k nmn pogi ??
Bkit ano tingin mo s srili mo ? Muka kang baluga !!!! - juls
Aba !!!
Oooy. Tama na guys pngttnginan tyo ng mga tao oh ??
Ilaw kc ee !!
Ikaw kya !!!Psssssht !! Btw. Klan k dmting juls ?? - jaimee
Nung isang arw pa . Dpat nga ngayon . Pra surprise ee. Kso naicip ko ok nato :-):-):-)--juls
Aaah ? Sooo ?? - ako
Bkit Genevieve ? Ikaw b knkausap ko ha ??? - Juls
^________________^ - ako
Btw. Klan kb uuwe sa inyo ?? - jaimee
Cguro mga . Monday pa . Enjoy ko dto. Ssbhin ko n lng ky Dad , sa inyo ko mttlog ah - juls
o____________O bkt smin ?- akoBkt? Aangal kpa ba ??cge bti n tyo ha ^____________^-juls
Hahah!! Ok skin un !! ^____________^ - ako
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Pabitin muna po :) :) :)Wait lng po sa nxt .chapter Keep in readig :-):-):-):-):-):-):-):-):-)
YOU ARE READING
My Boy Bestfriend
RandomProlouge: Did you ever feel the feeling of being inlove to your Boy Bestfriend ?? And the truth is,He cant love you back because he only treats you like his best friend ?? He just ignore your feelings when you are confessinog to him. And one day whe...