Cliff's POV
Naglalakad ako ngayon sa parking lot ng University namin. Gusto ko ng umuwi kasi nakakatamad pumasok sa mga walang kwenta na subjects. Bakit ika nyo? Eh sa hindi pagmamayabang ah, kasi andami ko namang diploma sa kwarto ko. Si mama kasi nagpumilit na kumuha ulit ako ng kurso na.... pinakaayaw kong kuhanin.... ang kurso na kailanman wala ako nito. Ang maging mapag-alaga sa mga taong may sakit.
Yeah. Tama ang hinala niyo. Nursing nga ang kinukuha ko sa ngayon. At akalain mo ba naman sinuswerte ako kasi pangalawang taon ko na ngayon. Oh sadyang nasa genes namin ang pagiging matalino. HAHA
Nang paalis na ko ay may biglang humarang sa kotse ko. Isang babae. Tsaka siya pumasok ng kotse ko ng wala sa oras at hinalikan ako. O_o
"His my boyfriend Hades! Kaya tigil-tigilan mo na ko!"
Napatingin nalang ako dun sa lalaking nakatingin samin.
Let me guess. Ginawa niya yun para lang makawala sa lalaking yun?! Well... she made a wrong move.
*smirk*
Meanwhile....
"Sorry about awhile ago mister, but i really have to do that just to get away to that guy"
Sabi na nga ba eh...
"You've really got a wrong person to pretend with"
"Huh?"
"I guess you don't know me yet Ms pretender"
I must say that this girl is actually cute. Maybe i should play this game for awhile..
"Then care to know who you are?"
I leaned towards her ear
"I'm Clifford James Estacio, the only son who owns this University"
Cailey's POV
OH.MY.GOD!!!! Anak pala siya ng nagmamay-ari ng Unibersidad na 'to????
Okay. Patay na talaga ako...
Ang tanga ko naman kasiiii. Nakakaimbyerna kasi si Hades, ayaw na niya kong tantanan kaya ayun sinabi ko sa kanya na boyfriend ko yung lalaking yun.... na may-ari pala ng University na 'to
T_T
T_T
T_T
"Ahhem"
Ay shunga! Andito pa pala ako sa loob ng kotse niya
"Uhm... sorry na po kuya.... sorry po"
Nagbabow pa ko na parang sa mga korean xD
"If you think you'd get away with this by saying sorry everyday, then you're not. Napakalaking eskandalo ang ginawa mo kanina babae! Inabala mo na nga ko sa lakad! You even kissed me inside my fuckin' car at hindi man lang kita kilala!"
Halla T_T What should i do now??!!
Lupa!!! Kainin niyo na ko now na!
"I'm so sorry... you can get what you want from me except my virginity..pls... wag lang po yun kasi ndi pa naman---"
"Huwag ka ngang OA! Sige. You said i can get what i want eh? So it means you'll do everything for me then?"
Ang boploks naman neto oh!
"Oo nga kuya! English na nga ndi mo pa naintindihan!"
"So ikaw pa may ganang magalit?!"
"Hehe ^_^ hindi po Pogi"
Peste naman nitong poging alien na 'to!
"Okay. As for your consequence of doing that to me earlier....you'll be my pretend girlfriend since there's alot of people saw the scene awhile ago. Remember not romantically 'kay?"
then ngumiti siya...
Ang gwapo pala niya lalo na't nakangiti >_<
"Uhmm... deal"
I'll have to do this... or else baka kung anong gawin niya sakin dito sa University na 'to... baka alisin niya scholarship ko... haaaysss. Gwapo naman eh kaya pwedeng pagtiyagaan xD
Cliff's POV
2:30 pm
Naalala ko pala na may klase ako ng 3pm. *sighed* no choice kundi pumasok sa subject na yun! Nakakabagok na rin kasi dito sa condo ko.
Matapos kasi ng mahigit isang oras iniwan ko na yung babaita sa kung saan haha tsaka na ko dumiretso sa condo ko para matulog. Pero heto nga ko ngayon, bangag pa rin...
Hinawakan ko ang labi ko na nanakawan ng halik kanina...
I smiled...
Siguro magiging past time ko siya
Para makapagmove-on sa past ko....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nang pumasok na ko sa classroom bumungad naman sakin yung C.I. (Classroom Instructor) sa Biochemistry Lec.
Tinignan niya ko ng masama at pinaupo na rin sa vacant seat sa likod... hindi na ko hiningan ng admittion slip kasi alam na niya kung sino ako.
After 3 mins...
Dumating yung babae na bigla biglang pumasok ng kotse ko at hinalikan ako.
I guess this must be my lucky day xD
Vote.Comment.Share