001 tổng tài đại thúc
Dường như hãm thân ác mộng, mí mắt nặng nề hợp, Ninh Uyển ở trong bóng tối uể oải giãy dụa. Nàng muốn mở miệng la lên, nhưng thân thể hết thảy vị trí tựa hồ cũng thoát ly rồi nàng chưởng khống.
"Uyển Uyển. . . Uyển Uyển. . ."
Bên tai truyền đến như có như không hô hoán, trầm thấp mờ ảo, cách đoạn thời gian liền khế mà không bỏ được mà vang lên.
Là ai a, theo chân gọi hồn như thế, thật sảo. . .
Cuối cùng, thế giới của nàng xuất hiện rồi một đoàn mơ mơ hồ hồ ánh sáng, quá rồi một hồi lâu mới chậm rãi trở nên rõ ràng ——
Đầu tiên đập vào mi mắt chính là trắng bệch trắng bệch trần nhà, tiếp theo chóp mũi quanh quẩn nhàn nhạt nước khử trùng mùi, thân thể của nàng vẫn chưa thể động, chỉ có cảm quan đang chầm chậm khôi phục. Lưng bàn tay truyền đến tê tê, lành lạnh xúc cảm, nàng hạ di tầm mắt, mà lại nhìn thấy một trương râu ria ba tra mặt. Nam nhân mặt.
Người kia đáy mắt còn mang theo một vòng đáng sợ than chì, cùng nàng tầm mắt đối lập sau ánh mắt đờ đẫn rồi nháy mắt, bỗng dưng liền trợn đến rất lớn, mừng rỡ khó nén.
"Uyển Uyển, ngươi cuối cùng tỉnh rồi. Bác sĩ! Bác sĩ!"
Phảng phất bị vừa động tác tiêu hao hết rồi khí lực, Ninh Uyển lần thứ hai ngủ say. Trong mộng ngờ ngợ lóe qua một đạo thanh nhuận tường hòa bóng dáng, làm cho nàng trong lòng căng thẳng. . . Chỉ cần mình thuận lợi hoàn thành nhanh xuyên nhiệm vụ, liền thật có thể cùng hắn nối lại tiền duyên yêu.
Muốn tỉnh lại a, Ninh Uyển.
Sau lần đó thì gian đối với nàng mà nói, cũng như nắm trong tay cát mịn bình thường chậm rãi trôi qua. Thừa dịp khoảng thời gian này Ninh Uyển sắp xếp nhiệm vụ mới nội dung vở kịch, cũng tích cực điều chỉnh tâm thái của chính mình. Tuy rằng từ lúc nhiệm vụ lần thứ nhất lúc hệ thống liền nhắc nhở nàng không muốn đối công lược bên trong đối tượng động tình, nhưng nàng cũng không hối hận. Chỉ là tự nói với mình ở từ nay về sau vị diện bên trong, tất cả chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ vì mục tiêu, chớ lần thứ hai động niệm.
Làm tốt tâm lý kiến thiết sau, ý niệm của nàng bắt đầu điều chuyển động thân thể phối hợp bác sĩ trị liệu.
Trong lúc này, mỗi khi nàng khi tỉnh lại luôn có thể nhìn thấy cái kia có chút tiều tụy nam nhân, yên lặng thủ hộ tại mép giường.
Này chính là nàng nhiệm vụ lần này muốn công lược đối tượng, Tô Mộ Dương, một cái đối với nguyên thân mà nói, cũng phụ cũng hữu loại người.
Tám năm trước nguyên thân cha mẹ do lái xe Tô Mộ Dương chưa kiểm tu xe, ra tai nạn xe cộ song song qua đời, áy náy không ngớt hắn chủ động nhận nuôi rồi hai người di nữ Ninh Uyển. Vừa bắt đầu nàng cẩn thận từng li từng tí một, nỗ lực lấy lòng Tô Mộ Dương, đóng vai ngoan ngoãn khả ái loại người. Thân là An Ninh tập đoàn tổng giám đốc Tô Mộ Dương, ở trong công ty lạnh lùng hung hăng, cả người toả ra người sống chớ tiến vào khí tức, mà lại đem hết thảy ôn nhu cũng cho cái kia nắm bột nhỏ.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh nữ phụ đột kích ngược - 18+ - on going
RomanceXuyên nhanh nữ phụ đột kích ngược (xuyên nhanh nữ phụ nghịch tập) Tác giả: Đạm y Converter: Lam Nemophila Giới thiệu tóm tắt: Vì hoàn du thế giới, Ninh Uyển lựa chọn độ khó hệ số cao nhất nhanh xuyên nhiệm vụ ai biết càng là... Xuyên qua đến thịt vă...