Long-Fic: Là em, nhưng không phải em
Author: Akimoto Etsuko a.k.a Ming
Disclaimer: Đối với tôi, "Tô Hựu Tuệ" này là của riêng Lý Triết Vũ <3
Summary:
Lý Triết Vũ, lại một lần nữa, mỉm cười cay đắng và nghẹn ngào nhắn nhủ đến người bạn cậu tin tưởng nhất, Kim Nguyệt Dạ, "Dạ, hãy thay tớ chăm sóc Hựu Tuệ nhé!", lặng lẽ rời xa người con gái cậu yêu, Tô Hựu Tuệ…
Cậu trói buộc trái tim mình, kìm hãm những giọt máu đang lặng lẽ lăn rơi, sẽ mất rất lâu để cậu có thể bắt đầu lại, để cậu tìm cho mình một Tô Hựu Tuệ…của riêng cậu, riêng cậu mà thôi…
Và, như một cơn mưa trái mùa, cô bước vào đời cậu, tình cờ, nhẹ nhàng, nhưng đầy đắm say…
Lý Triết Vũ gặp cô, gặp người con gái có lẽ cả đời cậu sẽ nguyện yêu thương, người con gái mà cậu có thể làm "nhân vật chính" trong cuộc đời cô ấy…
Nhưng, cô ấy có gương mặt, có cái tên, giống hệt Tô Hựu Tuệ! Liệu, ông trời trêu ngươi, nhưng cũng đầy từ bi, "Tô Hựu Tuệ" này là của riêng mình Lý Triết Vũ?
Rating: T - Khuyến khích những bạn đã đọc và hiểu về chuyện tình của bộ 3 Dạ - Tuệ - Vũ, và cái kết (có lẽ rất thương mại và yếu lòng) từ phần 3 BMTYPA =)) Nếu bạn là fan Vũ thì càng tuyệt <3
Pairings: Lý Triết Vũ - Tô Hựu Tuệ ; Kim Ánh Minh - Mã Thu Thu
Category: Romance - School Life - Drama
Status: On-going
A/N:
- Những lúc điên cuồng và bị kích thích khi nghĩ về Lý Triết Vũ, chàng trai đã đánh cắp trái tim Aki ngay từ những dòng chữ đầu tiên =)) Và vì chút ích kỉ, chút hẹp hòi, chút hi vọng, muốn được thấy Vũ ở bên Tuệ, được mỉm cười hạnh phúc nên FF này ra đời :x
- Fic chỉ là một ảo tưởng, nếu có 2 Tuệ có lẽ mọi người đều tốt hơn, nhưng với Lý Triết Vũ, có 2 Tuệ không hẳn là một điều lý tưởng ;)) Vì sao, mọi người đọc FF sẽ hiểu =))
- Viết theo cảm xúc, và không biết kết thúc sẽ là HE hay SE, nhưng đảm bảo chắc chắn không OE ;)) Gần đây rất hay viết SE, được khen nhiều với SE nên cũng thành quen với lối viết SE =))
- Kết, Fic sẽ ra khá đều đặn sau khi Aki thi xong ^_^
-----------------
Chap 00 - Special Chap :"Cô ấy", "Em", "Anh"
["CÔ ẤY"]
Sân bay. 7:55 AM.
Tô Hựu Tuệ thất thần nhìn gương mặt có đôi nét lạnh lùng, tròng mắt màu café phảng phất một nỗi buồn vô hạn. Khóe mắt cay cay, nước mắt cứ tuôn rơi, lăn nhẹ trên gò má. Con tim đau vỡ vụn, giống như có hàng ngàn hàng vạn mũi kim xâu xé. Tô Hựu Tuệ khẽ cúi đầu, mái tóc xòa xuống che kín đôi mắt ngấn lệ. Kim Nguyệt Dạ chăm chú nhìn Tô Hựu Tuệ, khóe miệng giật giật đau xót, anh xiết chặt đôi bàn tay nhỏ bé đang run rẩy của cô.