-Tên fiction: Devil's Love
_Tác giả : Pan_s
_Rating: 13+
_Genre: Shoujo ai, comedy v.v...
Chương 1
Con người. Vì cái gì mà yêu? Vì cái gì lại có thể cười vui vẻ thế kia? Hạnh phúc....rốt cuộc là thứ gì...? Thật muốn biết quá.
...
..
.
Từ trên cao nơi xa xăm Jet nhìn xuống nơi nhân gian kì lạ kia. Dạo gần đây Jet rất thích thú quan sát thế giới con người, hằng ngày từ sáng đến tối Jet đều ra bờ hồ nhìn xuống trần gian mặc cho đám bạn có rủ đi chơi Jet cũng không quan tâm.
Sau cái lần làm lễ trưởng thành Jet cũng đã xuống trần làm nhiệm vụ mấy lần. Cũng đã tiếp xúc với con người . Nhưng lúc ấy Jet không mấy quan tâm và không thích nơi đó tí nào.Cái mà gọi là con người đó. Họ hằng ngày phải đi học, phải làm việc,họ xấu xa, họ khó hiểu, họ đấu đá nhau, họ tham lam....nói chung là lúc đầu Jet không hứng thú gì với họ cả.
Nhưng chị Jill của Jet cứ suốt ngày ở lì dưới trần rồi còn nói mình đi học rất là vui, quen rất nhiều bạn, nhiệm vụ cũng dễ dàng giải quyết, chị Jill cũng sắp được thăng chức.
Thế là Jet từ đó bắt đầu quan sát cuộc sống của con người nhiều hơn, Jet bắt đầu thấy hứng thú lắm nha. Jet cũng muốn xuống trần gian đến trường đi học như chị Jill.
Hôm nay. Một ngày cực kì đẹp trời (đối với Jet), Jet quyết định sẽ xuống trần gian sống, Jet sẽ đi học, Jet sẽ được ở bên chị Jill, Jet sẽ giống chị thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn, Jet cũng sẽ nhanh được thăng cấp, mọi người sẽ không còn nói Jet ''ngây thơ bé bỏng dễ thương dễ dụ'' nữa. Jet mỉm cười, ánh mắt lấp lánh ánh sao nhìn bên ngoài mây mù đen tối, sương lạnh ,mưa to như chưa bao giờ được mưa, sét đánh ầm ầm như muốn nuốt sống con người . Jet thầm nghĩ hôm nay thời tiết thật ấm áp,tươi đẹp......
...............Và hôm ấy bạn Jet đã xuống trần trong tâm trạng rất háo hức chờ mong.
Hôm sau trên Quỷ giới mọi người truyền tai nhau bé Jet kì này dự định xuống trần du học một thời gian để tiện làm nhiệm vụ và cũng để học hỏi, tham quan thế giới con người.
_''Ôi kì này Jet sẽ đi bao lâu đây? Thật lo quá đi mà'' một người than thở
_''Ha Ha Ha Ha Ha Ha!!!! Ta thiệt là muốn ngóng kịch hay nha ! Ha Ha Ha!! Đi du học! Ha Ha Ha Ha'' một người ôm bụng quằn quại cười suốt buổi...
_''Hic Hic....!Tội bé Jet quá. Không biết cái đứa mất dạy nào đầu têu để bé có cái tư tưởng sống cùng, làm cùng, học cùng ở cái thế giới con người phức tạp kia''
v.v.....
Vậy là mọi người phút cuối cùng có người mắt ai oán, có người mắt tức giận, có người mắt thương xót, có người mắt hứng thú, có người mắt như tia lửa nhìn về hướng xa xa mờ ảo không thấy gì nghĩ xem cái đứa nào vô đức vô phúc đã truyền bá tư tưởng ''vô loài'' cho bé Jet ngây thơ bé bỏng dễ thương dễ dụ'' .............