☆, Chương 54 hiểm
Vệ Mạt Lan đột nhiên kêu lên không phải thảm thiết a , mà là hoàn chỉnh một câu,"Như mưa mau vào." Những lời này là tuyệt đối cầu cứu thanh.
Như mưa nghe được nương nương tiếng kêu, trực tiếp vọt vào phòng sinh. Lúc này phòng sinh một mảnh hỗn loạn, vài cái đỡ đẻ mẹ đều ngã nhất . Chỉ còn lại có ngọc chuyển đứng ở bên cạnh.
Vệ Mạt Lan dùng sức toàn thân khí lực kêu một tiếng,"Bắt lấy ngọc chuyển, cứu cứu ta đứa nhỏ." Liền trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Dường như hao hết nàng sở hữu khí lực.
Hoàng thượng rốt cuộc bất chấp luôn luôn lôi kéo hắn người, trực tiếp đem nhân đều vung đến một bên. Vọt vào phòng sinh. Ở trong phòng sinh hắn nhìn thấy gì, đỡ đẻ mẹ ngã nhất , như mưa cùng ngọc chuyển đánh thành một đoàn. Nếu hắn nhớ không lầm trong lời nói ngọc chuyển là không có võ công , kia ngọc chuyển tới để là ai. Nàng chủ tử là ai.
"Hương Lộ cùng Lăng Hàn mau vào." Thi Khánh Nguyên không hổ là cái đế vương, như vậy tình cảnh còn có thể làm ra nhanh nhất phán đoán. Giờ phút này có thể cứu Lan nhi cũng chỉ có như mưa , đám kia thái y đều là phế vật. Nhưng là như mưa hiện tại bị cuốn lấy , này lại là phòng sinh không có khả năng nhường khác ám vệ tiến vào. Chỉ có Hương Lộ cùng có võ công Lăng Hàn , nhường Hương Lộ cùng Lăng Hàn cuốn lấy ngọc chuyển, như mưa tài năng liền Lan nhi. Này ngọc chuyển công phu rất là không sai, cảm giác tỷ như vũ còn muốn hảo.
Chờ ở người bên ngoài đều thực sốt ruột, không biết đến cùng ra chuyện gì. Hương Lộ cùng Lăng Hàn nghe được hoàng thượng thanh âm, đáy lòng trầm xuống. Chỉ mong chủ tử không có chuyện.
Hương Lộ cùng Lăng Hàn vào cửa sau nhìn đến như mưa có chút chống đỡ không được , lại nghĩ tới phía trước là chủ tử kêu như mưa vào, khẳng định chính là ngọc chuyển có vấn đề. Cho nên không cần hoàng thượng hạ mệnh lệnh, nhanh chóng gia nhập chiến cuộc.
Như mưa thừa dịp Hương Lộ cùng Lăng Hàn cuốn lấy ngọc chuyển bứt ra xuất ra, chạy đến bên giường nhìn về phía Vệ Mạt Lan.
"Nàng thế nào?" Thi Khánh Nguyên hiện tại đều nhanh cấp điên rồi, hắn cảm thấy đều là hắn lỗi mới nhường Lan nhi gặp việc này. Nếu hắn tự mình cấp Lan nhi tuyển nhân, phỏng chừng liền sẽ không xuất hiện ngọc chuyển tình huống như vậy. Nếu hắn cố ý ở lại phòng sinh, cũng sẽ không xuất hiện tình huống như vậy. Hết thảy đều là hắn lỗi, hắn quá tự phụ , cho rằng cái gì đều an bày xong .
"Hiện tại tình huống không tốt lắm, nô tì muốn trước lấy ngân châm đem chủ tử cứu tỉnh." Như mưa hiện tại đặc biệt hối hận chính mình không đem độc cùng ngân châm này đặt ở trên người, phía trước chính là nghĩ chủ tử mang thai , sợ không cẩn thận tiếp xúc đến độc. Ngược lại bắt buộc chính mình đem tùy thân mang theo độc này thói quen cấp sửa lại. Không nghĩ tới liền vì vậy nhường ngọc chuyển xúc phạm tới chủ tử, chính mình lại không có thể nhanh chóng đem ngọc chuyển chế phục, sai mất cứu chủ tử cơ hội.
Như mưa cũng không chờ hoàng thượng nói chuyện, mở cửa dùng tốc độ nhanh nhất đến chính mình phòng xuất ra ngân châm. Cũng không biết Hương Lộ các nàng giải quyết ngọc chuyển không có, thuận tay lại cầm lấy một bao chính mình nghiên cứu chế tạo độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾ SỦNG - CHU NHƯỢC TUYẾT
Teen FictionVăn án: Ngụy tự bế chứng Vệ Mạt Lan một khi xuyên không Nguyên tưởng rằng hội bình thản qua cả đời Không nghĩ tới lại bị tuyển tiến hoàng cung này chảo nhuộm lớn Xem lãnh huyết đế vương như thế nào chinh phục trầm mặc nữ chủ Nội dung nhãn: Xuyên...