Aq c lukresia 21 isang juding o beki. Sa araw na ito magsisimula ako magsulat tungkol sa aking panliligaw sa isang lalaki. Oo crush ko kasi kaya ako na manliligaw dahil posible naman na ako ang ligawan di ba? Una ko sya nakita nung pumunta ako bumili sa store sa harap ng boarding house ko nang biglang may dalawang lalaking nagparking sa harap ng boarding at lumapit sa akin ang isa at tinanong ako kung may bordmate ba akong ang pangalan ay kath syempre lalayu ako ng kunti kasi mabaho ang dress ko di kasi masyado natuyo ng araw hahaha so ayun sumagot ako ng di ko alam. Di ko alam sumunod pala sila sakin nabigla nga ako pagkatalikod ko eh andun sila. Syempwe inom sila ng bordmate kong tomboy ako naman sinisilip ko sila umaarte na nga ako na parang may titignan sa labas at bibili ng softdrinks. Pero tumitingin din kasi sya sakin kaya kilig ang lola nyo. Ilang araw nagdaan di ko makalimutan ang mukha nya kaya super search ako at hanap sa fb hanggang sa tinanong ko na boardmate ko na fren nila kung anu name nya. Nung malaman ko na search agad sa facebook at alam nyo ba nag appear in a relationship Ouch!!! As in ang sakit ah e crush lang naman hahahaha.. Kaya pinatanong ko na naman kung sino gf nya ang totoo pala eh wala. Biglang bumalik ang lakas ng loob ko kaya nakapagdesisyon akong umamin sa bordmate a na ilakad naman ako.. E payag naman si fren kaya ngayun eto sya nagshot sila one time sa bording pinapatabi na saakin si boy pero ako naman tong pagirl di ako makapagsalita gosh umusud ang dila ko. Kakainis hanggang sa umalis sila wala ako nasabi kundi puro kilig lang sa loob ng puso ko. Eto ngayun katxt ko n sya kasu d naman minsan nagrerep nawawalan n ako ng pag asa.. Pero diz friday shot daw kami kaya isusulat ko nalang ulit kung makakapgtapat na ba ako o mananatiling kimkim ang feelings ko.