pers part ^_^

23 0 0
                                    

OKEY ba yung prologue?masyado bang matanong?well para malaman nyo kung bakit kwento ko sa inyo kung bakit..Ay!wait lang muna pala,syempre dapat makilala nyo muna ko diba? So hi fans!^_^ (kaway!kaway!) im Hanna Lee Ramos,turning 19 years old 2nd year college ay mali coming 2nd year palang pala kase kakatapos ko palanng  nang first year sa dati kong  school yah!you  read it right sa “dati kong school”trinansfer kase ako nang aking daddy yoh nang new school dahil lumipat kami nang bahay,well bakasyon palang naman ngayon at 3days palng before mag start ang klase ,kaya eto ako ngayon kasama ang aking butihing bestfriend na si keithy,hep!hep!hep!keithy is not a girl nor a becky,shokla,pederasyon,bading,paminta oh wat so ever na tawag sa mga bakla ,syempre lalake sya saying ang pag ka pogi kung sa lalaki rin namn ang bagsak nya!oy!di ako mean sa mga bakla ah!actually I love gay may mga friends din naman akong gay pero sinasabi ko lang na di becky ang bestfriend ko well trip ko lang syang tawaging keithy kase para orig..*insert a big smile here* so tama na muna kay keithy may sarili naman syang pov so pakilala nya muna sarili nya don..^_^v   so eto nga nag lalakad kami sa mall papuntang NBS bibili kasi kami nang gamit naming para sa school..

Ay!naku hanneng naman anu ba yang pinag pupulot mo?di mo kailangan yan sa school-si keithy yan at wag na kayo mag taka bakit hanneng ang tawag nyan sakin para orig din daw tsaka ganyan talaga yan pakialamero sa gusto kong bilin..

Eh naman keithy eh!gusto kong basahin yang SECRETLY MARRIED ni FORGOTTENGLIMMER eh! *pout*

Yes yes you read it tama!may libro na po sila phoebe and  kent at kabilang po ako sa fans nila hihi ^___^

=_= Di mo kailangan yan!nexttime nayan!baka kulangin yung buget natin oh!-tapos kinuha nyayung libro sa basket ko ..huhu..gusto ko talaga nang book nay un eh -__-     nag lakad nalang ako papunta sa cashier wala naman kase kong magagawa eh takot ko nalang sa keithy na to!if I know takot lang sya mag abono pano kuripot!bakit kasi sya pa yung pinahawak ni dad nang sa budget  ko ngayon eh!laki talaga nang tiwala ni dad sa kanya!sabagay katiwatiwala namn talaga si keithy kaya nga bestfriend ko yan eh!hihi

Hoy!hanneng anu nanaman iniisip mo?-biglang salita ni keithy sa likod ko nauuna kase ko sa kanya

Uhm?keith*boses na pa cute*

Bakit hanneng ? =_=

Uhm?a-ano kase pwede bay un nalang iregalo mo sakin?*turo sa libro na SECRETLY MARRIED*diba malapit na birthday ko?diba?sige na plsss!*insert paawa effect look*sige kaya ko to onting uto lang ditto sa bestfriend ko bibilan din ako nyan!^__^

Hahaha..anu kaba hanneng tagal pa nang birthday mo july palang ngayon September pa birthday mo!at tsaka!hahaha ang panget momag pacute!

O_O a-ano?walangya to di na nga naawa sakin tinawanan pa ko and worse sinabihan pa kong panget!*pout*keithy naman eh!pls!tsaka 2months nalang naman bday ko na eh!

Pfttt!no!marami pa tayong bibilin wag nang makulet!sabay talikod nya sus!nag pipigil pa nang tawa!

Kuripot ka lang talaga!pahabol ko pa bago kami lumabas nang NBS tapos narin kasi yung pinamili naming

KENNETH POV:

Hmf!kuripot!kuripot!kuripot!

Adik!talaga tong bestfriend ko kuripot daw ako?di naman ah!ayaw ko lang talaga gumastos dahil baka kulangin kami !nga pala killala nyo naman ako diba ?ako lang naman ang pinaka poging best friend ni hanneng ^_^v actually mag kakabata kami nyan and mag best friend din ang daddy nya at mom  ko kaya sobrang sanggang dikit kami nyan buti nga nga di kami pinagkasundo,diba ganon sa mga mga novel minsan pag close yung mag kabilang pamilya ipag kakasundo yung mga anak well buti nalang dahil di ko matatake na mag kaasawa nang isip bata !haha ^_^ v pero kahit ganyan si hanneng love ko yan oy!oy!hindi yang iniiisip nyo ha !love ko sya bilang bestfriend ,para na nga kaming mag kapatid  kaya kung nasaan si hanneng doon din ako !ay nga pal aim KENNETH CRUZ 19 years old 2nd year college ,syempre nag transfer din ako sa bagong school ni hanneng syempre kung nasaan sya doon din ako pero mag kaiba kami nang course business ad.ako eh!

Di ako kuripot!marunong lang ako mag ipon di gaya mo magastos!sabi ko pa sa kanya ayaw pa kasi tumigil

Oo na ikaw na ang marunong mag ipon MR.-sabay irap sakin

Hahaha buti alam  mo!-asar ko sa kanya 

A/N:dedic ko po tong pers part kay FG kasi po sobra po akong inlove sa mga story nga sa watty! ^____^ -nixxed-

WHEN MR.YABANG FALL FOR ME!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon