Quốc gia âm dương sư (Lil_ruby cv, Trinh thám, linh dị, huyền huyễn)

160 0 0
                                    

[ quốc gia âm dương sư ]

Tác giả: Chiêu tài bá tước

Giáo thảo tử

w thành, một tòa điển hình phồn hoa mà mạnh mẽ đều là thị.

Nhã Lan gắt gao đi theo Hoàng Phủ Phong Hoa mặt sau, đây là nàng thông qua quốc gia âm dương sư khảo hạch sau lần đầu tiên chính thức chấp hành nhiệm vụ. Tuy rằng phía trước nàng cũng đi theo sư phó tróc quá thật to nho nhỏ yêu ma quỷ quái, đã ở thực chiến khảo hạch trung dựa theo ngâm nga bộ sậu thành công trừ bỏ năm phần chi tam bắt chước cương thi, nhưng là làm nàng chân chính chuyển chiến hĩnh trong hiện thực khi, mới hiểu được cái gì kêu thư đến dùng khi phương hận thiếu, chú đến thi khi phương toàn vong.

Bọn họ đi theo cảnh sát lão Vương ở l giáo trung đi qua, vị này năm mươi xuất đầu lão cảnh sát hiển nhiên không quá tin tưởng này hai cái vẻ mặt tính trẻ con oa nhi, cũng không hiểu được cấp trên vì sao làm cho hắn mang này nhị vị đi án phát hiện tràng.

“Nơi này chính là thứ năm cái đệ tử gặp chuyện không may phòng ngủ.” Lão Vương mở ra khóa môn, muốn dẫn bọn họ tiến vào hai ngày tiền vừa mới vừa đã xảy ra án mạng phòng.

“Tiền mấy khởi phát sinh thời gian góc sớm, phòng ngủ lại trụ vào nhân, phỏng chừng đã muốn phá hủy, chỉ có nơi này bảo tồn tốt hơn, cảnh sát vừa mới cởi bỏ phong tỏa, người nhà của hắn còn không có đem này nọ thanh đi.”

Nhã Lan hít sâu vi khí, chân lại giống quán duyên như thế nào cũng mại bất động.

“Không cần như vậy khẩn trương, nơi này chính là án phát hiện tràng, thi thể đã sớm di đi rồi.”

Phía trước cái kia ánh mặt trời soái khí đại nam hài đối diện nàng ấm áp cười, nàng không khỏi một trận mặt đỏ.

“Khả...... Nhưng là, giáo tài thượng nói, oan...... Oan tử nhân sau khi đều có oán khí, bọn họ oan linh sẽ ở lại án mạng hiện trường, không chịu rời đi......” Nàng càng nói mắt càng sợ, cuối cùng nhưng lại khởi xướng đẩu đến.

“Nguyên lai ngươi có âm dương mắt a?” Ngay cả Phong Hoa chính mình đều không có đâu.

“Âm dương mắt...... Đúng vậy, ta không có âm dương mắt, ta không có âm dương mắt!”

Hoàng Phủ Phong Hoa xem nàng thiếu chút nữa cao hứng nhảy dựng lên, nhịn không được cười lắc lắc đầu.

w thành chỗ trung bộ thiên nam, mùa đông thời tiết rét lạnh mà ẩm ướt, tuy rằng hiện tại là ban ngày, thiên không cũng âm u . Này gian phòng ngủ cũng lại âm lại triều. Thấy ván giường cùng trên mặt đại phiến khô cạn vết máu, Nhã Lan không khỏi đem thân thể hướng Hoàng Phủ Phong Hoa phía sau xê dịch.

Hoàng Phủ Phong Hoa nhìn nhìn này gian phòng ngủ, này mấy đống phòng ngủ lâu đều là l đại tân kiến , đều là hai người gian, nhưng nơi này chỉ có người chết

Chu Tư Thông

một người ở. Phòng ngủ sạch sẽ mà chỉnh tề, cũng không giống này hắn nam sinh phòng ngủ bao nhiêu có chút hỗn độn, nhìn ra được người chết là một cái thực chú ý nhân.

Quốc gia âm dương sư (Lil_ruby cv, Trinh thám, linh dị, huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ