Cho nên làm Ngọc Lưu Ly một bên truy một bên dùng kết giới phong lộ đem nàng bức tiến một cái tử ngõ nhỏ khi, không chỉ có thân là nhân loại Ngọc Lưu Ly thượng khí không tiếp hạ khí, cương thi cô bé cũng có chút ăn không tiêu .
Bất quá lấy ánh sáng không xong hôn ám hoàn cảnh hiển nhiên cũng có lợi cho cương thi thể lực khôi phục, đáng tiếc Ngọc Lưu Ly không có cấp nàng cơ hội này, nàng bằng nhanh nhất tốc độ ở cương thi phác tới được thời điểm hướng nàng trái tim bộ vị mở tam thương, nàng dù sao không phải tay súng thiện xạ, như vậy có vẻ bảo hiểm.
Làm cương thi cô bé rơi trên mặt đất khi, Ngọc Lưu Ly nhớ tới vừa mới vừa lúc đem thương thang nội còn thừa viên đạn dùng xong rồi, nàng cũng ý thức được chính mình phạm vào cái cấp thấp sai lầm: Xuất môn tiền nàng không nghĩ tới hội ngộ đến như vậy cao cấp khác, cũng không đoán trước đến hội cần dùng cây súng này, cho nên vong mang đã dùng viên đạn ......
Tiếp theo, một loại thật không tốt cảm giác tràn đầy thượng lòng của nàng đầu, bởi vì nàng phát giác chính mình đột nhiên không thể động !
Nhị cấp đã ngoài cương thi thường có được cường đại niệm lực, nan bất thành là......
Ở nàng như thế nào cũng xoay bất động cổ thời điểm, phía sau đột nhiên vang lên một trận không chút nào che dấu tiếng bước chân -- ở hướng nàng thong dong tiêu sái đến.
Vài giọt mồ hôi lạnh theo cái trán chảy xuống, còn có ba bước, hai bước, từng bước --
Ở nàng chính mặc niệm băng long bí quyết thời điểm, hai cánh tay từ phía sau ôn nhu mà kiên định đem nàng vây quanh trụ, ái muội lo lắng cọ thượng cổ:
“Đừng nhúc nhích, làm cho ta ôm một cái.”
Này thanh âm là?
“Tây Môn Diệp! Ngươi phát cái gì điên?” Nếu có thể trong lời nói, Ngọc Lưu Ly thật muốn dùng cái ót khái tử hắn.
“Ngọc Lưu Ly......” Tây Môn Diệp mềm nhẹ hô, tựa đầu chôn ở của nàng cổ, này lớn mật động tác làm cho Ngọc Lưu Ly tâm đều nhanh vỗ, sau đó --
“Ta...... Ta......” Hắn oa một tiếng khóc đi ra,“Ta bị tiểu bối cắn lạp!”
Ngọc Lưu Ly sửng sốt hai giây,“Như thế nào hội? Ngươi không phải vẫn đem hắn khống chế được hảo hảo sao?”
Tây Môn Diệp một phen nước mũi một phen lệ, đem Ngọc Lưu Ly ôm càng nhanh, quả thực đem nàng trở thành gối đầu,“Ô...... Ta cũng không biết, hắn đột nhiên liền theo con rối trạng thái thức tỉnh rồi, ô...... Ta cũng sẽ biến thành cương thi !”
“Bình tĩnh một chút, chỉ cần còn không có biến thành hoàn toàn thể còn có chuyển cơ, ngươi trước buông nói sau.” Nàng mau hô hấp bất quá đến đây.
“Người ta đều đã muốn khó như vậy qua, ngươi khiến cho ta ôm một cái thôi!”
“Ngươi có khó không quá cùng ôm không ôm ta trong lúc đó có cái gì quan hệ a?”
“Người ta đều đã muốn khó như vậy qua, ngươi cũng đừng truy cứu ta nói lý ăn khớp quan hệ thôi!”
“...... Ngươi này vô lại!”