MISTY'S POVHay this is it pansit! New school first day alam nyo ba na kung sa dating school pa ko kasama si Janelle second day pa lang namin.. hayys mamimiss ko sya.. di na ko pwede pumunta at bisitahin si Janelle dahil dito sa bodyguards ko..
"Uhm kuya hanggang saan po kayo?"
"Hanggang klasroom mo sa labas lng kami"
Wew lupet tlga lng ah!●︿●
"Ah sige po.."
Sabi nila I'm such a good girl..but from now on I'll be no longer the girl they used to know, now I'm Misty version 2.0 Sarah G. Lng ang peg? Hayaan nyo na last na toh..
"Room 1A"
First section po ako...:)
"Kuya ok na po..." pagpapatigil ko sa kanila tlagang sinilip pa nila ung room.. nagnod ung sumilip sa classroom..at pinapasok ung 3 what????!! Mag aaral din sila? Hanep din!
"Ms. Ok na po pasok na kayo.." sabi ni kuya..
"Amm ok po" nakakahiya >_< pinagtitinginan nila ako... kaasar!
"Who's that girl?" Bulungan na...
"Who is she?"
"PArang rk!"
Pumasok na yung teacher...
"Oh there you go Ms.Ramirez..can you tell some details about yourself?"
Pumunta ko sa harap
"Im Misty Jame Ramirez 16 y.o. You can call me Misty" cold kong sabi ayoko dito ang panget ng view...
"Okay Ms.. you can sit down.....blahblahblah"
Natapos na ang klase at lumabas na sila guard pano kaya ko makakatakas?....ahhh alam ko na....
"Kuya cr lng po ako ahh dito lng po kayo hintayin nyo na po ung sasakyan.." aba uto uto!
"Ok po"sabi ni kuya..
Tumakas na ko tapos umakyat sa bakod ng school..not knowing na may tao pala dun..and he's peeing
O______O
What??? Peeing?
Agad agad akong lumingon palayo...
"Hoy! BAstos ka ah!" Tss may cr kaya kuya bat kasi dyan pa..
"Sorry...." sabi ko sabay alis nakakahiya >_< bat dun pa kasi ako dumaan..
"Hoy miss!" LAlo kong binilisan ung lakad ko pero naramdaman kong sumusunod siya
"Uhmm kuya sorry po! Di ko po tlga sinasadya!!" Sabay takbo..
"Ok lng miss baka gusto mong makita ulit.."
Oh my gosh! Ang MANYAKKK NYAA! help me! Mamaya ano pang gawin nya sa akin..
Hinawakan nya ko sa kamay at hinatak bigla... kaya napaharap ako.. kung makatitig siya... omo ! Is this the day? Wag naman po sana!
"Miss ganda mo pala.." inilapit nya ung ugly face nya sa mukha ko...
Bigla nyang hinawi ung buhok ko at tumitig sa lips ko omg that's not going to happen
Nilapit pa nya na almost 1 cm nalng magkikiss na kami di ako makapalag kasi hawak nya ko...
Bigla na lng akong napasigaw
"HELP!" He's going to kiss me!
"Kala ko di mo na kailangab kala ko gusto mo ng kiss nya " bigla may tumalon pababa galing bubong..
D ko makita face nya dumilim na rin kasi eh..tsaka naka hood sya..
"Sino ka? Sakin to maghanap ka na lng ng iba...sa itsura mo kasi parang di ka magugustuhan nito ni miss gusto nya ung hot katulad ko.."
Wow ha? Kuya san banda?
"Mas masarap naman ako kesa sa katawan mong parang skeletal system.." sabi ni kuya..
Bigla nalang sinuntok ni bubong guy si manyak kuya.. sabay hawak sa kamay ko..
At takbo..
"Hoy! Humanda ka sa kin!" Sabi ni manyak kuya..
"Kung makikita mo pa ko.." sabi nya at bilisan ung takbo..
HAnggang malayo na kami tumigil kami sa may poste ng ilaw..
"Thank you po.." sabi ko
"Ok lng pero sabihin mo mas masarap naman ako sa knya tiba.?
Sabay tanggal ng hood nya oh my..nasa heaven na ba ko? Ampogi nya!!!!!!
"O---oo " sabi ko..
"Ah sige bye...sabihin mo lng kung kelan mo ko gustong tikman.." sabay smirk saakin.. at talikod..
"By the way.. i'm Dwight..ingat ka"
***********
Author's note..!Hello!!!! Maganda po ba? Ugghh.. sana po nagustuhan nyo...
Comment
Vote
B E M Y F A N#^_^#
yureka..
BINABASA MO ANG
My Coldhearted Princess
RandomThis is a story about a girl who is tired of being a slave in her family.. Tired of being good.. Tired of being a girl that is perfect.. She wants her freedom.. Could she get it? Read and enjoy ^_^