Vừa vô dụng, cần gì phải che che lấp lấp ?
"Chuyện gì?" Nửa khép nửa mở gian, hoảng hốt cảm giác được có đạo ánh mắt rơi xuống trên người, nâng nâng mâu, lại gặp Tháp Na lăng lăng đứng ở đó, Mạnh Cổ Thanh không khỏi nhíu hạ mi.
Tháp Na từ trong trầm tư bừng tỉnh, cuống quít tiến lên: "Nương nương đã nhiều ngày ngủ được thiểu, nô tỳ gọi Thái Y Viện điều chế an thần trà, nương nương cần phải dùng chút?" Nói, đem trong tay Long Tuyền Mai Tử Thanh chén trà bưng đến tháp trước tiểu kỉ, lại hầu hạ Mạnh Cổ Thanh đứng dậy, xoay người hướng bồn giá ninh nhuyễn khăn tinh tế rửa tay, "Hạ đầu tháng bát, liền là Thái Hậu thọ đản, nương nương cần phải vội nhi bị hạ? Nô tỳ nghe nói, Thừa Càn cung vị kia, tính toán đưa một bộ trăm thọ tú đồ, ngày chính ngày vội vàng đâu."
"Ngươi thay ta đi khố phòng xem xem, lấy cát tường lại không gây chú ý chọn hai loại liền thành." Dùng nửa trản, Mạnh Cổ Thanh đem chén trà đặt xuống, thản nhiên khoát tay, phân phó nói, thấy nàng vẫn có vài phần do dự, lại nói, "Thái Hậu cùng ta tình cảm, đâu còn cần ta đi tranh cái gì thứ nhất?" Tuy là tranh đến thì đã có sao, nên hỉ vẫn là hỉ, nên không thích , cũng vẫn là không thích .
Tháp Na vừa nghe, cũng thấy hữu lý, nhà mình nương nương cùng Thái Hậu nhưng là ruột thịt cô điệt, tại đây trong hậu cung nhưng là thân cận nhất bất quá , Thái Hậu đãi nương nương xưa nay thân dày, nào dùng lo lắng những kia cái có hay không đều được? Chỉ là, này tâm ý, vẫn phải là hảo sinh tẫn một tẫn . Tại khố phòng chọn lựa, cuối cùng, trạch tòa tái ngoại thảo nguyên đồ lục phiến tử đàn bình phong.
Mà Thừa Càn cung kia sương, ngoại trừ lại khó tinh giản chuyện, Ô Vân Châu cơ hồ đem bản thân thời gian đều hao tổn đến giá thêu trước. Hai tháng trước, nàng khiến cho a mã cẩn thận chọn lựa 100 vị tinh vu thư pháp trưởng giả viết thọ chữ, lại tinh tế sắp chữ sửa sang lại, nhất nhất tú thượng, trong đó sở hao tổn tâm thần, không lời nào có thể diễn tả được.
"Nương nương, ngài từ sớm nhi cùng nhau liền bắt đầu tú , muốn hay không, trước nghỉ tạm một lát lại tú thôi. Hai ngày này ngày khởi, ngài lại có chút ho khan, lại không đồng ý truyền Thái y, này nếu là... Vạn Tuế Gia nhưng là đã phân phó nô tỳ, khiến hảo sinh hầu hạ, nếu là nương nương có cái sai lầm, gọi nô tỳ như thế nào cùng Vạn Tuế Gia công đạo?"
"Bất quá là ngày khởi có chút lạnh mà thôi, ta nào có như vậy mảnh mai?"
"Nhưng là..."
Hai người khi nói chuyện, lại nghe ngoài phòng truyền đến Thuận Trị bất đắc dĩ thanh âm: "Ngươi a, còn không có cái cung nữ hiểu chuyện." Ô Vân Châu vừa mừng vừa sợ quay đầu lại, nhìn đến Thuận Trị đạp Lạc Nhật Dư Huy, mặt tươi cười tiến vào, mạnh đứng dậy, suýt nữa đụng phải giá thêu, lại bận rộn không ngừng đỡ, gặp tú đồ không ngại, lúc này mới dài dài nhẹ nhàng thở ra, vừa muốn hành lễ, lại bị Thuận Trị một phen đỡ, "Giá thêu ngã liền ngã, lại thương không thấy của ngươi họa, nhưng có khái bản thân?"
"Hoàng Thượng nói được chỗ nào nói? Nếu là quả thật khái tú đồ, gọi thần thiếp như thế nào đuổi cho ra thứ hai phúc?" Ô Vân Châu thật nhanh ngước mắt, phấn mặt xấu hổ liếc mắt nhìn hắn, lại gục đầu xuống đến, thẹn thùng mà nhu nhược, như một chi ngậm giọt sương Bạch Liên, làm cho lòng người sinh trìu mến, "Thần thiếp có thể đi vào cung hầu hạ Hoàng Thượng, là mấy đời đã tu luyện phúc phận, càng là thần thiếp tâm tâm niệm niệm phán hồi lâu , chỉ là Thái Hậu... Hoàng Thượng đãi thần thiếp như vậy tốt; thần thiếp lại có thể nào gọi Hoàng Thượng khó xử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng ] Phế hậu không dễ
RomanceTrở thành phế hậu, hoặc là sắp bị phế hoàng hậu, Là nên thuận thế trở ra tìm cái thanh tĩnh chi sở độ dư sinh, Vẫn là nghịch lưu mà lên tranh một cái phú quý Vinh Hoa? Thân tại hậu cung, Là nên lạnh lùng đoạn tình chỉ cầu ngày sau mẫu lấy tử quý, Vẫ...