"we love to spend money buying new clothes..but never realize that some of the best moments in life..are enjoyed without clothes!"
-------------------------------------
" ethics is a branch of philosophy dealing with values relating to human conduct, with respect to the rightness and wrongness of certain actions and to the -- "
"Psssst chenie" kalabit ko sa kaibigan ko habang tuloy tuloy ang discussion ni ma'am
"Ano yun?"
"Anung meaning ng ethics sayo?" Tanong ko sakanya ng pabulong
"Huh? Hindi ka ba nakikinig? Ethics is behavior based on ideas about what is morally good and bad.. Bakit ka ba nagtatanong? Balik tanong nya sakin.
"Bakit iba meaning ng ethics sakin?"
"Ano naman yun?"
"Ethics is a male sex organ that is located between their legs where they urinate" Sabi ko naman sakanya ng nakangiti
"Gaga etits yun at hindi ethics" Sabay na lang kaming napatawa ng mahina dahil sa kalokohan naming dalawa.
"Uhum! Ms. Rosque and Ms. Montreal if you dont want to listen in my class you can leave now"
"Im sorry ma'am" sabay naming sabi ni chenie at pinagpatuloy na ulit ng professor namin ang discussion nya.
Nagkatinginan nalang kaming dalawa at hinintay na matapos ang lesson.
"CHENNIIIEE!" I ran towards her and grab her chest and gently squeeze it in my hands
Napalayo ako sakanya dahil alam kong pag tumaas ang kamay nya ay papaluin nanaman nya ako sa ulo.
"Tigilan mo na nga tong dibdib ko. Bat di yang sayo ang hawakan mo" sigaw nya sakin
"Alam ko na yang gagawin mo, Atsaka kahit himasin ko to di na to lalake kaya sayo na lang hahawakan ko"
pagkasabi ko nun tumakbo ako sakanya at mukhang alam na nya ang balak ko kaya tumakbo sya palabas ng room namin.Agad syang nakalayo sakin dahil wala namang tao sa room dahil oras na ng uwian.
"Teka hinatayin mo ko! Hindi ko na hahawakan yan. Promise, cross my heart hope someone die!" Habang hingal akong palakad- takbo. Pagdating talaga sa takbuhan lagi akong natatalo sa kanya. Hindi ko alam kung runner bato nung past life nya o kung ano eh.
Hindi sya ganung kalayo sakin kaya alam kong narinig nya ako. Tumigil sya sa pagtakbo at humarap sakin kaya tumigil na rin ako.
"Hay nako. Ikaw talaga hindi ka na nagbago Cara. Lagi mo nalang yun ginagawa kahit anong saway ko sayo" She's lecturing me again about my habit of grabing her chest.
Simula pa lang bata magkasama na kami ni Chenie. Her mom and my mom were best of friends. Sa tapat lang ng bahay namin sila nakatira kaya lagi kaming magkasama.
We have similarities and differences.
Parehas kaming mahilig magabasa ng libro. Ang pinagkaiba lang pure romance sa kanya at sakin erotic books.
We also love watching movies. Sabay kami laging nanonood sa bahay, yun nga lang magkaibang laptop ang gamit namin.Sa kanya matitinong movies samantalang sakin porn movies.
We also have different taste about guys. She's into prince charming with shining shimmering splendid armor while me.. Im into naughty, wild guy that can spice up our relationship.
I develop this kind of interest one day when I accidentally read my cousins book. And that book trigger something inside me.
Simula nun naging interesado na ako sa iba pang libro na may ganuong genre. Lagi akong humihiram ng books sa babaeng cousin ko hanggang lumalim ang kaalaman ko dun.
If you're thinking na nagkakalayo kami ni Chenie ng personality dahil magkaiba kami ng gusto. Then you're completely wrong. Maloko rin yan katulad ko. Minsan hinihiram din nya yung ibang libro ko. Gusto rin namang magbasa ,indenial queen lang. Tanggap namin ang isat-isa That's why until now where inseperable.
As for me grabing her chest. Its just my way of teasing her. I love her reactions specially when she blushes. It makes me want to tease her more and more. Kahit ayaw nya kasi baka daw mas lalong lumaki.
Magisip ka na ng kung ano sakin. I dont giva a shit. I dont like to pretend someone that I am not. Gagawin ko kung ano ang gusto ko. That is my personality so deal with it.
If you're still interested in my story.. then keep on reading.
BINABASA MO ANG
Her Carnal Desires
General FictionPretentious is not my repertoire -Cara Loiuse Rosque