(AUTHORS NOTE)
Hi guys! :) sorry natagalan sa Update marami lang nagawa sa trabaho ko e :). Hope you understand. (^_^)v. Enjoy reading po.Krrriiiiiiiingggg!!!! Napabangon ako bigla dahil sa ingay na alarm clock nayun. Teka? Bakit nasa ulo ko to?! " AAAAANNE!!!!!" Sigaw ko sa kwarto. "Oh? Haha goodmorning" habang tumatawa kasama nya si cams. "Sorna dre. Para gumising ka hirap mong gumising e papasok pa tayo sa school first day yun." Sabay peace sign nya.
"Hm" napabuntong hininga nalang ako. Kinuha kona ang towel ko at diretso na sa banyo. Ako nalanh kasi ang hindi pa naka ayos. After 100000 years Natapos na din ako.
"Oh ano tara na? Gora na tayo?" Tanong ni cams. "Ungas!! Anung dora? Papasok na tayo sa school manonood kapa ng dora?" Huh? Ansabe? (Tuk) "Dugyot! Gora hindi dora!" Sabi ni cams. 'Aray ha! Maka sapok? "
"Tara na nga malalate pa tayo e" say ko habang naglalakad na palayo. I hate first day! Tss.------ SCHOOL.!
Pagpasok namin sa school agad naming hinanap ang mga names namin na naka sulat sa board.
Section A (wala)
Section B (hmm)
"Yun oh! " nagulat naman ako sa sigaw ni cams."nakita mona?" Tanong ni anne "Wala tayo dyan" -3- "hihiwalay na nga muna ako sainyo para tignan kung asan ako bka di naman tayo mahkaklase" saad ko. Um-ok na lang sila. "Txt moko Pol ha?" Tumalikod nalang ako.Habang naglalakad ako sa hallway naisipan ko na pumasyal muna sa park tutal maaga pa naman 8palang start ng klase. 6:58palang naman. Makuha ku nga muna cp ko at headset. Sa bag ko. Habang naglalakad ako may ""(*-*)" Aray! Sigaw ko at napahawak sa may pwet ko. "Ay? Sorry miss" sbi nung hinayupak na lalaking yun naka yuko ako kaya diko makita yung mukha nya "ok ka lang ba? " yumuko sya at tinatanong nya sakin ang salitang yan. Pag tingin ko (*^*) ohmy! Ang gwapoo, (>\\\\<) feel ko tuloy nag bablush ako. Haha! Landi!
Sasagot na sana ako ng bigla nyang sabihin na "Sa susunod miss mag iingat ka ha. Wag tatanga tanga! " ay Hinyupak na lalaking To!!!!! >.<! Sinabihan ba naman akong wag tatanga tanga!!!. Tumayo ako at aakmang susuntukin sana sya ng biglang may tumawag! *poor Apple* tsk!!!
"Hello?" Pagalit kupang sabi. "Woah galit? Asan kna ba babaita ka nasa section D tayo!" sbi ni cams sa kabilang linya "oo papunta na" sagot ko at ineend kuna yung cp ko pagtingin ko sa harapan ko wala na yung mayabang nayun! Bwiset talaga yung lalaking yon napaka UNgentleman, >>>...<<<
"Oh! San kaba nagpunta?" Tanong ni anne . "Wala. Dyan dyan lang! Tsk" bwiset. "Oh bakit parang badtrip na badtrip ka?" Tanong ni anne sakin "may hayup kasi akong nakita napaka ungentleman!" Habang nakakunot yung noo ko. "Ahah yaan muna yun first day tayo ngayon haha"
Nag umpisa na ang klase.
Ok good morning class" sabi ni teacher namin . Since magkakilala naman tayong lahat siguro naman kilala nyo na ang isat isat. "Yes mam " sagot ng nasa likuran namin eto si feelingera na mas maganda daw sya. "Bakit ka nakatingin?" Maarteng sagot nya. "Wala naman sagot ko " ... Lumipas ang ilang oras na natapos ang klase. Wala namang gaanong nagawa sa school. Asusuall . Tamad ang mga teAcher magturo (-.-"?)
Nakarating na kami sa bahay ng walang kapagod pagod."Ay sa wakas! Andito na tayo " saad ni cams
"Pahinga na tayo napagod ako kaka daldal" sbi ni anne.
At pumunta na kami sa aming sariling kama.. hay naku nakakapagod ano naman kaya ang magiging resulta ko. At bakit nasa section D KAMI!???. HMm! May kutob talaga ako sa dalawang to! Makapahinga na nga lang. Ayokong mag isip ng kung ano ano*-*-- Bakit kaya nasa section D silang 3? Ano naman kaya ang ginawa ng dalawa at nasa kahulihan sila ng mundo este ng section? Hahaha abangan po..
-- Hi guys hanggang Dito napo muna. :) hintay lang po sa next update.
YOU ARE READING
Ms Bitter Meets Her Forever
RandomHi guys :) first and formost this is my first work! My first Wrote. HOpe you will like my Story :) bawal po Laet ha? Iiyak ako sige xD. Haha choss. Let me introduce my self. Im Ma. Apple Rodriguez :) the owner of Fantasy charot! Haaha hope you like...