thần giới công chúa mĩ nam hậu cung (np-end)

7.1K 40 2
                                    

Càng nhiều phấn khích ngôn tình tiểu thuyết thỉnh đến www. love99. cn

_____________________________________________________________________________

Tác phẩm danh: thần giới công chúa mĩ nam hậu cung  tác giả: quân tử nhan  http://www. love99. cn/bookread/31441. html

_____________________________________________________________________________

Khế tử

Quang, màu quang, hoa mắt mà kinh tâm!

Tối đen tinh không trung, nhẹ nhàng đứng thẳng một đôi tuổi trẻ nam nữ. Nam tử tuấn lãng, nho nhã, mặc như chấm nhỏ mắt ôn nhu địa nhìn chăm chú vào bên người mặc màu trắng quần lụa mỏng nữ tử, chính là bạch được mấy tẫn trong suốt mặt cùng bên môi vết máu biểu hiện hắn đã bản thân bị trọng thương.

"Nhiên, ngươi như thế nào?" Ngọt thanh thấu thanh âm mang theo vội vàng, xinh đẹp hai tròng mắt đã hàm mãn nước mắt, đẹp quá nữ tử a! Chỉ thấy nàng "Dáng điệu uyển chuyển ôn nhu tượng chấn kinh sau chỉ có bay lên hồng nhạn, thân thể kiện mỹ nhu khúc tượng bay lên không chơi đùa du long; dung nhan tiên minh sáng rọi tượng mùa thu nở rộ cúc hoa, thanh xuân hoa mỹ phồn thịnh như mùa xuân rậm rạp thanh tùng; hành tung như có như không tượng bạc vân nhẹ nhàng che lại Minh Nguyệt, hình tượng phiêu đãng không chừng như lưu gió thổi nổi lên quay về bông tuyết; xa xa nhìn lại, sáng ngời trắng noãn giống ánh bình minh trung nhiễm nhiễm dâng lên thái dương, tới gần quan khán, tươi đẹp chói mắt như trong suốt nước ao trung đình đình ngọc lập hoa sen; đầy đặn thon thả vừa đúng, cao thấp mập ốm phù hợp mỹ cảm; vai xinh đẹp giống tước thành giống nhau, phần eo thon thả như nhất thúc mảnh khảnh bạch quyên; cổ dài nhỏ, càng dưới xinh đẹp, trắng noãn da thịt hơi hơi hiển lộ; không thi nước hoa, không phu son phấn; nồng đậm Như Vân tóc đen cận dùng một cây ti mang thúc cho phía sau, thon dài tế mi hơi hơi gấp khúc; ở sáng ngời đan thần lý trắng noãn răng nanh tiên minh hiện ra; tinh lượng động lòng người đôi mắt nhìn quanh nhiều vẻ, hai xinh đẹp rượu oa nhi ẩn hiện ở hai má." ( trích tự "Lạc thần truyền" ) cứ việc lúc này lệ như chuỗi hạt, không chút nào không ảnh hưởng của nàng xinh đẹp, ngược lại càng chọc người trìu mến.

"Chúng ta vợ chồng vẫn chưa đắc tội chư vị, vì cái gì yếu đau khổ tướng bức?" Nữ tử giận xích khẽ kêu trong tiếng mang theo một tia âm rung, hiển nhiên trong lòng lo lắng vạn phần.

"Trần nhi, đừng nóng giận, ta nhưng là hướng về phía ngươi Tu Chân Giới thứ nhất mỹ nhân đến, đối với các ngươi tiên khí khả không có gì hứng thú. Chỉ cần ngươi theo ta, côn luân nhất phái nhưng chỉ có của ngươi dựa vào sơn, không có người hội khi dễ ngươi, so với bên cạnh ngươi vị này ẩn tiên môn quang can tông chủ yếu tốt hơn nhiều đi!" Một vị mặc xanh ngọc sắc trường bào nam tử tiến lên từng bước, ôn nhu khuyên.

"Lưu vũ, theo ngươi ra tay kia một khắc, chúng ta sẽ không tái là bằng hữu, cho nên, ngươi cũng không yếu si tâm vọng tưởng, ta cùng nhiên sinh tử gắn bó, không rời không khí." Mang theo quyết tuyệt, nữ tử nắm chặt nam tử thủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thần giới công chúa mĩ nam hậu cung (np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ