Thôn Phệ Tinh Không - Ngã Cật Tây Hồng Thị Thiên 13

802 4 0
                                    

Thiên Mười Ba - Thần Thú Chi Đạo

Chương Một - Lựa Chọn Của La Phong

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Người dịch: Workman

Nguồn: ttv.com

Sau khi biết được bí mật của địa cầu, La Phong đã rõ ràng. Địa cầu chính là do một đại năng giả ngoại tộc mất vô số tâm lực mới xây thành một cái nôi, giá trị vô cùng tận, tuyệt đối không phải thứ mình có khả năng khống chế được.

Cũng tương tự như bảo vật mà cả hai thần linh đều trọng thị, lại bị một đứa trẻ tìm được. Đối với đứa trẻ thì chẳng những không phải là phúc khí, mà ngược lại là tai nạn! Thần linh sẽ không quan tâm tới cái chết của một đứa tiểu hài tử. Đối với loại công ty khổng lồ như vũ trường Cự Phủ, Vũ Trụ Giả Định, La Phong cũng không bằng một con kiến.

“Đợi đi. “ La Phong nghĩ như thế.

Nhưng lãnh đạo của công ty Vũ Trụ Giả Định và vũ trường Cự Phủ đàm phán hiển nhiên nhanh chóng vô cùng. Ba giờ sau khi La Phong và đại ca nhị ca trò chuyện...

Vũ Trụ Giả Định, Vũ Tương Sơn, trong trang viện La Phong ở khu Nguyên Thủy, lúc này nghênh đón hai khách nhân.

- La Phong!

Một thanh âm trong trẻo vang vọng cả trang viện. Thanh âm vang lên bên tai mỗi người trong trang viện nhân, La Phong đang trong thư phòng lập tức vội bay ra, rồi hiện ra trong trang viện.

- Hả?

La Phong ngẩng đầu nhìn ra xa, không khỏi cả kinh.

- Cửu Kiếm Tôn Giả!

Trên trời cao Vũ Tương Sơn, có hai bóng người đang đàm tiếu, cùng chậm chậm bước đến. Một người mặc chiến bào xanh, trên đầu có vảy tím, chính là kia Cửu Kiếm Tôn Giả. Người đi song song với Cửu Kiếm Tôn Giả trong hư không là một nữ tử mặc chiến khải màu đỏ rực cổ kính, trông rất yểu điệu, có một tầng khăn che mặt, chỉ lộ ra đôi mắt màu xanh biếc.

Hư không chầm chậm bước tới, nhưng trong nháy mắt đã hạ xuống trong trang viện.

- Nữ tử này đã có thể sóng vai đi cùng Cửu Kiếm Tôn Giả, phỏng chừng cũng là một tôn giả.

La Phong thầm nghĩ.

- Tham kiến tôn giả.

La Phong cung kính hành lễ.

Cửu Kiếm Tôn Giả, nữ tử mắt xanh đều nhìn La Phong. Nữ tử mắt xanh cười nói:

- Đây là La Phong. Vận khí hắn thật rất tốt, có lãnh địa, lại có một lãnh địa đặc thù như địa cầu.

- Ha ha...

Cửu Kiếm Tôn Giả cũng cười, lập tức đưa mắt nhìn La Phong.

- La Phong, đi vào nhà rồi nói lại.

- Dạ, tôn giả.

La Phong cung kính đi theo hai vị tôn giả, tiến vào phòng khách lầu một.

Cửa ầm ầm đóng lại.

Phòng khách lầu một mặc dù thua xa đại điện của thần điện, nhưng cũng rất lớn. Cửu Kiếm Tôn Giả, nữ tử mắt xanh đều tùy ý ngồi xuống, còn La Phong thì đứng một bên.

Thôn Phệ Tinh Không - Ngã Cật Tây Hồng ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ