Thiên 27 - Đệ Tứ Tuyệt Địa
Chương 1 - Va Vào Thuyền Vũ Trụ
Tác giả:
Ngã Cật Tây Hồng Thị
Người dịch:
Workman
Nguồn: ttv.com
La Phong bị chấn động thật sự.
Hắn không biết sinh vật hình người đang nằm đó, rốt cuộc là một nhân vật cổ xưa đã chết, hay bảo vật hình người. Dù sao theo La Phong hiểu về văn minh viễn cổ, cũng có chí bảo chế tạo thành hình người, đặc biệt là bảo vật dòng cơ giới hình người lại càng không ít.
“Thuyền Vũ Trụ, chính là bảo vật dòng cơ giới hình thuyền.”
“Kỳ vật loại hình người nằm này, cũng có thể là bảo vật dòng cơ giới. “ La Phong cảm thấy cả người đều kích động trước đó chưa từng có. Dù sao được thấy thứ nghịch thiên như vậy cũng là một hạnh vận: “ Nếu nó không phải là bảo vật, mà là một cường giả?”
La Phong nghĩ đến đây, lại cảm thấy điên cuồng hơn nữa.
Trời.
Cường giả cỡ như vậy sợ cũng chỉ tồn tại ở văn minh viễn cổ.
- Xoát!
- Xoát!
- Xoát!
- Xoát!
- Xoát!
- Xoát!
...
Sau đó, mấy ngàn cường giả Vũ Trụ Hải, cùng thuấn di tập thể một lần.
Xuất hiện trong hư không xa xa, họ tự nhiên đã sớm bay đến trước sinh vật hình người này. Đương nhiên là ở một bên thôi, chứ họ cũng không dám đứng chắn lộ tuyến.
- Chư vị chuẩn bị.
- Lại một lần nữa oanh kích!
Trên mười Vũ Trụ Tối Cường Giả liên tiếp truyền âm
Nhất thời, mấy ngàn nhân vật cao cấp nhất Vũ Trụ Hải đồng thời bắt đầu thu thế, chẳng mấy chốc, vật vật khổng lồ xuất hiện trong phạm vi tầm nhìn.
Nói là phạm vi tầm nhìn, nhưng trên thực tế cũng không chính xác.
Vì tốc độ ánh sáng trong Vũ Trụ Hải tương đương với trăm lần tốc độ ánh sáng bên trong Vũ Trụ Nguyên Thủy! Nếu thật sự dựa vào mắt thường quan khán, muốn thấy rõ loại sinh vật hình người phi hành với tốc độ đáng sợ như vậy, thì đúng là rất không thực tế. Trên thực tế đám người La Phong cùng với Tối Cường Giả, ai nấy đều thông qua những sóng rung động truyền lại, rồi thông qua thần lực khống chế thời gian không gian mà phán đoán, hơn nữa còn mô phỏng khá chính xác, nhờ đó mới có thể xác nhận được bộ dáng vật khổng lồ đó.
Nếu chỉ dựa vào mắt nhìn, loại sinh vật hình người này bay đến tận trước mắt, e rằng ánh sáng cũng chưa kịp bay đến trước mắt. Căn bản không thể nhìn thấy!
Nguyên nhân chính là vì phải dựa vào rung động truyền lại mà phán đoán, do đó vị trí loại sinh vật hình người này trên thực tế đã cách mấy ngàn cường giả này rất gần, mới có thể cảm ứng được rung động.